Lindsay Lohan và bí mật từ trang sức 'Mắt ác'

17/03/2019 - 12:00

PNO - Ít ai biết, nữ ca sĩ này có một niềm tin tâm linh vào biểu tượng 'Mắt ác' và xem đó là chỗ dựa tinh thần giúp cô bình tâm hơn khi gặp khó khăn.

“Công chúa Disney” một thời Lindsay Lohan từng có thời gian trượt dài với những cuộc vui quá đà, “bùng nổ” và vướng không ít rắc rối. 

Lindsay Lohan va bi mat tu trang suc 'Mat ac'

Năm 2011, Lindsay Lohan vi phạm thử thách sau khi rời khỏi trại cai nghiện, bị xét nghiệm kết quả dương tính với cồn, cô phải ra tòa và trong phiên tòa ấy, cô đã đeo vòng dây chuyền có biểu tượng “Mắt ác”.

Ban đầu, Lindsay Lohan bị tuyên phạt tù 120 ngày, nhưng sau đó, nhiều trang tin cho biết cô được giảm xuống 14 ngày. Không biết liệu có phải sợi dây chuyền “Mắt ác” trị giá 3.000 USD mang lại may mắn cho Lindsay Lohan hay không. Sau đó, mọi người thấy Lohan thường xuyên xuất hiện với những món trang sức từ vòng tay đến nhẫn đều có biểu tượng “Mắt ác”.

Lindsay Lohan va bi mat tu trang suc 'Mat ac' Khoảng thời gian sau này, Lindsay Lohan có vẻ im hơi lặng tiếng hơn, ít gây rắc rối hơn và biểu tượng “Mắt ác” được đoán chính là bùa hộ mệnh giúp Lindsay Lohan tìm được sự cân bằng sau khoảng thời gian khủng hoảng tinh thần. 

Lindsay Lohan va bi mat tu trang suc 'Mat ac'

Biểu tượng “Mắt ác” xuất hiện từ thời La Mã và Hy Lạp cổ đại. Người xưa cho rằng, một người nếu quá cao ngạo, tự mãn về những thành công thì sẽ bị các vị thần trừng phạt. Biểu tượng Mắt ác xuất hiện nhằm giúp họ tỉnh thức hơn trước những lời khen, cám dỗ, ganh ghét đua tranh trong cuộc đời. Bên cạnh đó, biểu tượng “Mắt ác” còn giúp người đeo tránh xa những nguồn năng lượng tiêu cực, tìm về sự cân bằng bên trong mình. 

Hoàng Di (Theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI