Làm đẹp đón tết: đi nhanh kẻo lỡ

30/01/2018 - 14:30

PNO - Chỉ còn nửa tháng nữa là bước qua năm Mậu Tuất. Theo quan niệm truyền thống, sự tươi tỉnh, rạng rỡ vào những ngày đầu năm sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho bản thân và gia đình trong năm mới.

Chính vì vậy, bên cạnh việc sắm sửa, tân trang nhà cửa, chuẩn bị quần áo mới cho chồng con và những người thân trong gia đình cùng hàng tỷ việc không tên khác thì phụ nữ cũng nên chú ý đến diện mạo bản thân mình.

Câu hỏi đặt ra là liệu giờ này mới đi làm đẹp thì có còn kịp không? Và nên “tân trang, cải tạo” những gì là phù hợp nhất để có một vẻ ngoài hoàn hảo khi tết đã gần kề?

Da

Chỉ cần sở hữu một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ là chị em đã “tạm yên tâm” để níu những ánh nhìn về phía mình. Thậm chí, trong những trường hợp quá bận rộn, chỉ cần phủ một lớp phấn nhẹ lên khuôn mặt có làn da “baby face” và một chút son là cũng đủ để tạo nên nét duyên dáng rất riêng cho năm mới.

Lam dep don tet: di nhanh keo lo
Tùy vào tình trạng da của mỗi người, nhưng hầu như chỉ cần mất 60 phút với liệu trình Skin 360 hoặc Baby Face Skin, She Beauty Clinic sẽ giúp các nàng lấy lại làn da tươi tắn nhất cho những ngày tết sum họp.
Lam dep don tet: di nhanh keo lo
Đặc biệt, SHE đang có chương trình ưu đãi “Đi càng đông – Giá càng rẻ” cho các liệu trình làm da Skin 360 và Baby Face Skin từ nay đến 8/2/2018

Trị mụn

Mụn chính là một trong những “kẻ thù không đội trời chung” không chỉ với phụ nữ mà với cả cánh mày râu. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến mọi người trở nên thiếu tự tin dù đường nét khuôn mặt hài hòa đến đâu chăng nữa. Làm thế nào để hết mụn, tự tin đón tết cũng là một trong những trăn trở của rất nhiều người.

Ngoài ra, nhằm lan tỏa niềm vui của thành tích tuyệt vời mà U23 Việt Nam đạt được, SHE mang đến chương trình ưu đãi đồng giá 2.300.000đ cho các dịch vụ Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Trẻ Hóa Da Nano, Tắm Trắng Thảo Dược, Căng Bóng Da Mesotherapy.

Lam dep don tet: di nhanh keo lo
Các liệu trình làm đẹp mang lại hiệu quả ngay tức thì với mức giá tiết kiệm nhằm mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho chị em đón tết chính là mục tiêu quan trọng nhất của SHE trong giai đoạn này

Càng gần tết công việc càng tất bật, thời gian để chăm sóc và “tân trang” nhan sắc của chị em cũng bị thu hẹp lại khiến không ít người phải tặc lưỡi bỏ qua và phải đón cái Tết với dung mạo không được chỉn chu. Đến với SHE ngay hôm nay để được phục vụ và phục hồi nhan sắc để đón mùa xuân thật nhiều niềm vui và may mắn!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

SHE Beauty Clinic, 327 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP. HCM

Hotline: 01678 8888 78

Fanpage: https://www.facebook.com/SHESpaAndClinic/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI