Kiểu tóc đơn giản cho ngày xuống phố

27/09/2018 - 14:00

PNO - Bạn đang muốn ra ngoài để đi dạo cùng bạn bè nhưng cảm thấy lười làm đẹp? Chỉ cần tạo vài kiểu tóc đơn giản sau đây thì bạn sẽ trở nên xinh xắn lạ thường dù không trang điểm hay mặc quần áo cầu kỳ.

Cuối tuần là dịp nhiều nàng lên hoạch cho những chuyến đi chơi, gặp gỡ bạn bè... nhưng làm đẹp cho bản thân kỹ lưỡng lại là điều khiến nhiều chị em phiền muộn bởi mất thời gian, tốn kém và đôi lúc do quá lười. 

Những kiểu tóc đơn giản vẫn giúp bạn xinh xắn, tự tin khi hẹn hò cùng bạn bè:

Kieu toc don gian cho ngay xuong pho
Tóc xõa tự nhiên: Khi xõa tóc, vẻ dịu dàng của người phụ nữ càng được thấy rõ hơn. Việc chăm sóc tóc để mái tóc thêm bồng bềnh, quyến rũ cũng là bước để tiếp thêm năng lượng cho mái tóc dày và khỏe. Những ngày bận rộn hãy thử xõa tóc, chắc chắn bạn sẽ trở nên nữ tính và cuống hút hơn.
Kieu toc don gian cho ngay xuong pho

Dùng phụ kiện cho tóc: Chỉ cần một chiếc băng đô là tạm đủ để giúp bạn trông xinh xắn và trẻ trung hơn. Bạn có thể sưu tập từng loại băng đô khác nhau theo từng loại trang phục hoặc có thể dùng những loại phụ kiện khác cho tóc như kẹp tóc, cài tóc, nơ... Đó chính là tuyệt chiêu cho ngày lười nhưng vẫn giúp bạn đẹp rạng ngời.

Kieu toc don gian cho ngay xuong pho
Tóc đuôi ngựa cột cao: Đây là kiểu tóc đơn giản nhất bạn có thể làm trong thời gian ngắn. Chỉ cần thêm một chiếc nơ kết hợp cùng tóc đuôi ngựa cột cao sẽ giúp bạn dễ dàng vận động, không tạo cảm giác khó chịu hay nóng nực. Kiểu tóc còn mang lại sự cá tính và năng động.
Kieu toc don gian cho ngay xuong pho
Tóc búi thấp: Kiểu tóc này rất đơn giản. Bạn hãy thử búi tóc thấp và xõa nhẹ sẽ giúp bạn thêm thu hút, mà không tốn nhiều thời gian.


.

Kieu toc don gian cho ngay xuong pho
Tóc đuôi ngựa buộc nửa đầu: Đây là kiểu tóc truyền thống vẫn được nhiều nàng lựa chọn. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, kiểu tóc này vẫn mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho phái nữ. Tóc ngắn hay tóc dài vẫn có thể buộc được kiểu tóc này.
Kieu toc don gian cho ngay xuong pho
Búi nửa đầu: Đây là kiểu tóc quen thuộc với các bạn trẻ gần đây. Kiểu tóc này bắt nguồn từ những nhóm nhạc Hàn Quốc, thể hiện sự trẻ trung và tươi tắn. Hãy thử tạo kiểu đơn giản này để dạo phố, bạn sẽ trẻ hơn được vài tuổi.

Uyên Nguyễn

Nguồn asia.be.com
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI