Kiểu mốt thịnh hành trên đường phố năm 2019

22/03/2019 - 06:00

PNO - Những bộ cánh sắc vàng pastel, suit ngắn hay váy trắng cách điệu sẽ là xu hướng hot cho phong cách đường phố năm nay.

Trang phục màu vàng nhạt

Màu nổi bật của mùa xuân hè 2019 sắc vàng pastel dịu nhẹ. Những bộ cách sắc màu này được nhà mốt Rodarte và Escada lăng xê trong loạt thiết kế váy xếp tầng huyền ảo cùng với loạt áo khoác trơn. Trang phục gam màu vàng nhạt tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng và mát mắt khi thời tiết oi bức. Đây cũng là xu hướng được nhiều chị em yêu thích dịp hè về năm nay.

Kieu mot thinh hanh tren duong pho nam 2019

Bộ suit ngắn

Thay vì diện những bộ suit dài chỉn chu, để mát mẻ hơn trong mùa hè, các thiết kế đã sửa lại những bộ quần áo suit cơ bản bằng chiếc áo cộc tay với quần short trông cực mới lạ.

Suit kiểu mới này có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau: thương hiệu Matthew Adams Dolan tạo kiểu cho bộ hai mảnh màu xanh bạc hà, trong khi Maryam Nassir Zadeh lại chọn phối hợp suit ngắn với đôi dép có dây buộc rất độc đáo. Đây sẽ là đồng phục xuân - hè cho tất cả cô gái thời trang.

Kieu mot thinh hanh tren duong pho nam 2019

Váy trắng cách điệu 

Bạn có thể thấy những chiếc váy trắng xinh xắn thông qua các bộ sưu tập của Ulla Johnson, 3.1 Phillip Lim, Kate Spade, Rebecca Taylor.

Bạn chẳng cần nhọc công tìm kiếm chiếc váy trắng mùa hè hoàn hảo, bởi các nhà thiết kế đã mang tới cho bạn nhiều lựa chọn. Những thiết kế sắc trắng tinh khôi nhưng chúng khác nhau về chất liệu vải và kiểu dáng giúp nàng tha hồ trổ tài mix&match.

Kieu mot thinh hanh tren duong pho nam 2019

Tay áo phồng

Mẫu áo với phần tay phồng quyền quý được các nhà mốt Ulla Johnson, Sandy Liang, Kate Spade, Rodarte lăng xê nhiết tình. Phong cách thập niên 80 khiến nhiều nàng không thể bỏ lỡ. Ulla Johnson đã thêm tay áo phồng vào bộ đồ liền thân trông thú vị hơn hẳn, trong khi Nicola Glass mang xu hướng tay phồng thông qua một chiếc váy hoa trong bộ sưu tập đầu tiên thực hiện cho Kate Spade.

Kieu mot thinh hanh tren duong pho nam 2019

 Shirtdress

Các nhà thiết kế dường như đều cho rằng một chiếc shirtdress là món đồ nên có trong tủ quần áo của phái đẹp vào mùa tới. Vì thế, nhiều nhà mốt đã cùng tung ra các thiết kế váy sơ mi với kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Từ đó giúp các chị em thỏa sức mua sắc và kết hợp với các loại phụ kiện sành mốt.

Kieu mot thinh hanh tren duong pho nam 2019

Hai màu đối lập

Những thiết kế mamg hai gam màu đối lập được giới mộ tìm thấy nhiều nhất trong bộ sưu tập của Marc Jacobs, Tibi, Monse và Escada. Tại sao bạn lại chọn mặc một màu khi bạn có thể mặc tới hai màu trên cùng một tổng thể mà không sợ rườm rà?

Nhà mốt Marc Jacobs kết hợp màu cam và hồng với nhau trong tác phẩm lông vũ kỳ diệu bất ngờ của anh. Các mẫu trang phục gam màu đối lập dễ dàng giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên phố.

Kieu mot thinh hanh tren duong pho nam 2019

Sắc màu loang

Các nhà thiết kế đã sử dụng sắc màu loang ấn tượng cho nhiều trang phục mới trong mùa mùa 2019. Mỗi bộ trang phục đều mang phong cách thập niên 60 nhưng được thể hiện rất khác.

Chris Leba của R13 đã truyền các yếu tố phương Tây vào trang phục đi biển thoải mái của mình. Còn Mike Eckhaus và Zoe Latta của Eckhaus Latta ứng dụng chiếc áo khoác và quần bó nhuộm màu loang tạo nên diện mạo độc đáo cho người mặc.

Kieu mot thinh hanh tren duong pho nam 2019

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI