Kiến thức bỏ túi khi bạn muốn phẫu thuật giảm béo

25/01/2017 - 13:00

PNO - Phẫu thuật giảm béo mang lại hiệu quả trong việc chữa hoặc cải thiện nhiều bệnh lý, đặc biệt là "trùng tu" nhan sắc một cách rõ ràng nhất.

Nếu bạn bị có quá nhiều cân thừa cần phải phẫu thuật giảm béo, nhất định cần tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu của phẫu thuật mà bác sĩ đã đề ra.

Bởi phẫu thuật giảm béo cần đề phòng khả năng bị lây nhiễm, nếu như các vị trí phẫu thuật hút mỡ quá nhiều sẽ không có lợi cho việc phục hồi các vết phẫu thuật và sẽ rất dễ bị lây nhiễm.

Kien thuc bo tui khi ban muon phau thuat giam beo
 

Thứ nhất: Những người không phù hợp với phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ không nên tiến hành phẫu thuật. 

Thứ hai: Cần nhớ rằng bất kỳ loại phẫu thuật nào cũng có thể để lại biến chứng, nhiều người còn có những triệu chứng liên quan đến tĩnh mạch và những triệu chứng khác nghiêm trọng hơn, vì vậy không nên coi thường.

Kien thuc bo tui khi ban muon phau thuat giam beo
 

Thứ ba: Việc tiến hành một cuộc phẫu thuật là cực kỳ quan trọng, mặc dù bạn muốn làm đẹp nhanh chóng bằng cách tiến hàng phẫu thuật giảm béo nhưng việc đáng quan tâm hàng đầu là tình trạng sức khỏe của bạn có đáp ứng một ca phẫu thuật như vậy hay không.

Thêm vào đó, sau khi phẫu thuật, bạn vẫn phải áp dụng đều đặn các bài tập thể thao phù hợp và một chế độ ăn dinh dưỡng hợp lý mới duy trì được vóc dáng thon gọn và sức khỏe dẻo dai.

Bảo Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI