Khuấy đảo xu hướng thời trang Thu - Đông là những thiết kế độc đáo đến từ nhà mốt NEVA

18/09/2019 - 10:00

PNO - Không quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng lại đầu tư nhiều vào họa tiết, BST thời trang Thu-Đông mới nhất của nhà mốt NEVA vừa mang hơi hướng cổ điển, lại mang hơi thở hiện đại chắc chắn sẽ làm thỏa mãn thị giác của giới mộ-điệu.

1. Họa tiết kẻ sọc

Bước xuống phố vào một ngày nắng đẹp, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các cô nàng diện trang phục họa tiết kẻ sọc vô cùng xinh xắn này. Trong tất cả những loại họa tiết gây sốt trong thời trang vào những ngày đầu thu, có lẽ trang phục họa tiết kẻ sọc đem lại sự năng động, cá tính và được lòng nhiều cô gái  nhất.

Khuay dao xu huong thoi trang Thu - Dong la nhung thiet ke doc dao den tu nha mot NEVA
Sánh đôi tỏa sáng mỗi khi xuống phố cùng họa tiết kẻ sọc

Có thể kể tên hàng loạt items được các cô gái ưu ái chưng diện đến từ những loại họa tiết ngọt ngào này như váy đầm, chân váy, gile hay áo vest... Không chỉ giúp vóc dáng thêm thon gọn mà những bộ cánh này còn vô cùng nữ tính và thanh lịch. Thêm một chút tinh tế trong việc mix & match cùng với một số phụ kiện đơn giản là ngay lập tức nàng có thể sở hữu một set đồ “hot hit” đi dạo phố, hẹn hò hay đi làm chuẩn đẹp và thời thượng.

Khuay dao xu huong thoi trang Thu - Dong la nhung thiet ke doc dao den tu nha mot NEVA
 
Khuay dao xu huong thoi trang Thu - Dong la nhung thiet ke doc dao den tu nha mot NEVA
Phong cách thời trang với họa tiết kẻ luôn toát lên vẻ phóng khoáng mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch

2. Họa tiết nanh sói

Không thể phủ nhận rằng, họa tiết nanh sói là tân binh xuất sắc nhất khi luôn mang đến những dấu ấn mới mẻ và đa dạng cho phong cách thời trang của phái đẹp. Xuất hiện trong các thiết kế chân váy, quần sooc cùng với những đường răng cưa đen trắng đan xen một cách khéo léo, tinh tế giúp nàng nhanh chóng tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng.

Khuay dao xu huong thoi trang Thu - Dong la nhung thiet ke doc dao den tu nha mot NEVA
Sự kết hợp độc đáo giữa quần sooc hay chân váy họa tiết nanh sói tôn lên nét tươi trẻ cho phái đẹp

Nếu muốn khoe trọn sự cá tính, sành điệu và năng động của nàng thì đừng chăm chăm chỉ lựa chọn các kiểu quần jeans, áo phông hay áo croptop. Trang phục họa tiết nanh sói là gợi ý hoàn hảo để nàng thỏa sức khẳng định cá tính của mình mà không cần tốn một lời.

3. Họa tiết thị giác

Khuay dao xu huong thoi trang Thu - Dong la nhung thiet ke doc dao den tu nha mot NEVA
Áo sơ mi và quần baggy - set đồ thanh lịch từ thời trang công sở đến dạo phố

Bên cạnh hai loại họa tiết kẻ sọc và nanh sói thì họa tiết thị giác cũng liên tục ghi điểm trong mắt quý cô. Có thể hiểu đơn giản, họa tiết thị giác là họa tiết tác động trực tiếp vào thị giác của người nhìn, khiến cho bạn luôn chú ý về nó. Mặc đẹp với loại họa tiết này không khó, chỉ cần áp dụng nguyên tắc một đơn giản - một phức tạp là ngay lập tức nàng có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và ấn tượng. Đây sẽ là trào lưu mới dành cho các cô nàng không ngần ngại phá cách và dám thử nghiệm.

Họa tiết đúng mốt là một trong những nhân tố tạo sự hứng khởi, tràn đầy sức sống, giúp cho người mặc trở nên ấn tượng hơn. Nếu muốn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của mình thật rõ nét qua từng trang phục thì đừng quên ghé qua NEVA để lựa chọn cho mình "items" hợp mốt nhất nhé!

THỜI TRANG NEVA

* Mua hàng nhanh nhất: https://neva.vn

* Hệ thống NEVA:

   - 216 Tôn Đức Thắng - Hà Nội

   - 112 Cầu Giấy - Hà Nội

   - 236-238 Nguyễn Đình Chiểu - HCM

* Hotline:18006245

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI