Khởi đầu ngày mới đầy năng lượng, chuyên nghiệp như Victoria Beckham

12/02/2018 - 19:00

PNO - Nhà thiết kế thời trang, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls - Victoria Beckham dù rất bận rộn những vẫn luôn bắt đầu một ngày mới với một chu trình “healthy”.

1. Hai giờ tập thể dục mỗi buổi sáng

Khoi dau ngay moi day nang luong, chuyen nghiep nhu Victoria Beckham
Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Victoria Beckham luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ về nhan sắc và thần thái.

Như từng chia sẻ với tạp chí People, Vic thường không để bản thân ngủ nướng. Cô thường dậy sớm và dành hẳn 2 giờ đồng hồ cho những bài tập thể dục trước khi những đứa con thức giấc.

"Tôi dậy sớm, khoảng 6 giờ sáng và dành một giờ trong phòng tập thể dục trước khi các con thức dậy", cô nói.

Sau đó, Vic ăn sáng nhẹ cùng các con và thực hiện chu đáo “nghĩa vụ” của một người mẹ đối với những đứa trẻ. Tiếp theo, cô sẽ dành thêm 1 giờ đồng hồ để tập luyện trước khi đi làm.

Khoi dau ngay moi day nang luong, chuyen nghiep nhu Victoria Beckham
Cả 2 vợ chồng nhà Beckham luôn là những người mê tập thể dục.

Có thể bạn cho rằng 2 giờ cho thể dục một ngày là quá nhiều, nhưng đó là cách tuyệt vời để đánh thức tâm trí và cơ thể sau một giấc ngủ dài. Hành động này giúp tăng cường sản xuất chất chống oxy hóa tự nhiên của cơ thể, bảo vệ các tết bào da. Cũng có nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc tập thể dục có thể kích thích dòng máu dưới da và có tác dụng chống lão hóa.

Nếu bạn không cảm thấy quá mệt với lịch tập thể dục này thì nên áp dụng theo Victoria. Hoặc chỉ cần 150 phút thể dục mỗi tuần với cường độ tập luyện vừa phải như đi bộ nhanh, hay tập thể dục cường độ cao (như chạy bộ) 75 phút mỗi tuần cũng đủ để giữ cho thể lực khỏe mạnh cũng như giúp ngăn ngừa các vấn đề như tiểu đường, cholesterol cao và huyết áp cao.

2. Hai muỗng canh giấm, một dạ dày trống rỗng

Khoi dau ngay moi day nang luong, chuyen nghiep nhu Victoria Beckham
Victoria hay chia sẻ bí quyết khỏe mạnh của mình trên instagram

Đây là một trào lưu mới khoảng vài năm trước đây và Victoria Beckham cũng rất ưa chuộng phương pháp thanh lọc cơ thể này.

“Hãy dũng cảm!”, Vic động viên tinh thần mọi người nên thử phương pháp này. Và cô cũng khuyên nên chọn những thương hiệu giấm hữu cơ, có chứa các protein, lợi khuẩn và các enzym có ích cho sức khỏe hệ tiêu hóa và cơ thể.

Lợi ích của giấm táo là gì?

Khoi dau ngay moi day nang luong, chuyen nghiep nhu Victoria Beckham
Đây là loại giấm Vic ưa chuộng.

Dấm táo được “chào hàng” rộng rãi với nhiều lợi ích khác nhau cho cơ thể và đường ruột. Một số người uống nó để kiểm soát các triệu chứng của các điều kiện tiêu hóa, trong khi những người bị bệnh tiểu đường đã tìm thấy nó có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Một số người cho rằng nó có thể giúp giảm cân - trên thực tế có bằng chứng lâm sàng rằng axit axetic trong dấm táo sẽ giúp giảm lượng chất béo và tăng lượng chất béo.

Tuy nhiên, uống quá nhiều có thể gây ra một số tác dụng phụ khó chịu. Ví dụ như chướng bụng đầy hơi, buồn nôn, ăn không ngon. Axit axetic trong giấm có thể mòn men răng. Vì vậy, nếu muốn thử phương pháp trên, tốt nhất bạn nên pha loãng giấm với nước lọc và bắt đầu với một lượng nhỏ giấm, khoảng một muỗng canh hay ít hơn.

3. Trang điểm trong năm phút

Khoi dau ngay moi day nang luong, chuyen nghiep nhu Victoria Beckham
Vic cũng là một "bậc thầy" hướng dẫn make up rất chuyên nghiệp

Nếu bạn theo dõi Victoria trên Instagram, bạn sẽ biết cô ấy là một người hướng dẫn make up rất chuyên nghiệp.

Hàng ngày, Vic chỉ mất 5 phút để dưỡng da và make up nhẹ. Cô bắt đầu với việc làm sạch sâu làn da bằng toner, dưỡng ẩm. Sau đó, chỉ cần phủ nhẹ một lớp kem trang điểm là Vic đã tự tin đến nơi làm việc. Vì với một chế độ luyện tập thường xuyên và chế độ ăn uống lành mạnh, làn da của cô đã rất khỏe đẹp.

Trang Phạm

Nguồn Healthline
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI