Hương Giang với màn hất váy độc đáo trên sàn diễn

02/11/2019 - 17:50

PNO - Nữ ca sĩ xuất hiện trong bộ cánh xếp nếp nữ tính tông vàng nhạt. Đến cuối đường băng, cô chắp tay cầu nguyện và tạo điểm nhấn bằng cách hất váy.

Tối 31/10, show diễn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã kết thúc Aquafina Vietnam International Fashion Week với bộ sưu tập mang tên "Yên". Anh dắt tay Hương Giang cùng người mẫu Thanh Trúc và Lệ Hằng chào tạm biệt khán giả. Năm nay, tuần lễ thời trang đọng lại trong lòng người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng những bộ sưu tập ấn tượng của các nhà mốt Việt trên sàn runway.

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

Hương Giang xuất hiện trên sàn diễn trong bộ cánh dáng cape độc đáo với những đường xếp ly dày đặc cùng chi tiết đính lông quanh cổ, tạo hiệu ứng thu hút người xem. Để bản thân trở nên nổi bật, người đẹp chắp tay cầu nguyện và thể hiện màn hất váy độc đáo tại điểm cuối đường băng. 

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

 "Yên" được xem như bộ sưu tập thời trang đặc biệt đối với nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, đánh dấu sự trưởng thành của anh cùng phong cách hoàn toàn khác biệt.

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

Những thiết kế đơn giản với tông trắng nhã nhặn nhưng phom dáng lại được đánh giá cao với phần xếp vải dưới chân váy tạo thành chiếc áo khoác hờ tinh tế. 

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chuyến du lịch lên núi Yên Tử, nơi khí trời thật lạnh, mây giăng ngang với tiếng chuông chùa ngân vang. Ngoài ra, chuyến đi đến thành phố Phật giáo Luang Prabang với hình ảnh hàng trăm nhà sư khất thực trong chiếc áo cà sa nhuộm vàng màu đất cũng tạo nên những cảm xúc an yên trên con đường sáng tạo, hình thành bộ sưu tập mang tên "Yên".

Không xuất hiện với những thiết kế mang tinh thần hiện đại, Adrian Anh Tuấn mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, không theo bất cứ quy tắc nào. Từ đó, anh mong muốn phụ nữ có thể giải phóng bản thân khỏi sự gò bó và trải nghiệm cuộc sống một cách an yên. 

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

Bộ sưu tập "Yên" được sáng tạo trên những chất liệu cao cấp, phù hợp với không khí của mùa thu - đông 2019 như lụa tơ tằm Bảo Lộc, chiffon, tweed hay satin...

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

Áo dài được cách điệu độc đáo với phom dáng ngắn cùng những bông hoa thêu tỉ mỉ, đính đá lấp lánh cùng tông đỏ thanh lịch. 

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

Những đóa hoa trên đỉnh núi Yên Tử được nhà thiết kế lồng ghép khéo léo trên tấm vải lụa mềm mại, tạo thành chiếc váy lệch vai gợi cảm.

Huong Giang voi man hat vay doc dao tren san dien
 

Bên cạnh đó, phần âm nhạc được phối khí phù hợp với tinh thần an yên của bộ sưu tập. Những bản nhạc Việt Nam có tiết tấu đương đại hòa quyện cùng giọng hát đầy mê hoặc để lại cảm xúc lãng đãng cho khán giả, khi nhìn ngắm những thiết kế mỏng manh, nhẹ nhàng mang tên "Yên" của Adrian Anh Tuấn.

Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 với chủ đề "Fashion Journey”. 

Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người. 

Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.

Linh Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI