Hương Giang diện đồ gợi cảm đẹp nhất tuần

27/03/2018 - 19:00

PNO - Hương Giang, Lan Khuê, Huyền My... đều xuất hiện với những bộ cánh phô diễn vẻ quyến rũ của cơ thể nhưng vẫn tinh tế và đẹp mắt.

Huong Giang dien do goi cam dep nhat tuan
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang diện chiếc váy ôm lệch vai khoe trọn vóc dáng gợi cảm với chất liệu gấm ánh kim và phần vai độn không thể nổi bật hơn. Vì chọn trang phục bắt mắt nên người đẹp đã biết cách tiết kế phụ kiện cũng như kiểu trang điểm, làm tóc đơn giản xứng đáng lọt top sao mặc đẹp tuần qua. 
Huong Giang dien do goi cam dep nhat tuan
Lan Khuê tuần qua may mắn sở hữu hai bộ cánh đều nằm trong top mặc đẹp. Thiết kế đầu tiên có phần cá tính hơn với chi tiết lệch vai, bất đối xứng đi kèm những đường cắt xẻ, đính nơ lạ mắt còn chiếc váy dài cúp ngực xẻ tà lại giúp cô nàng khoe chân thon gọn, nuột nà miễn chê.
Huong Giang dien do goi cam dep nhat tuan
Á hậu Huyền My ít khi làm người hâm mộ thất vọng với mỗi lần xuất hiện trước công chúng vì luôn chỉnh chu về trang phuc. Tuần qua, người đẹp tham dự một sự kiện và chọn cho mình chiếc đầm vàng xuyên thấu xếp tầng tua rua lấp lánh đu lèm giày cao gót màu nude và clutch cùng tông điệu đà.
Huong Giang dien do goi cam dep nhat tuan
Áo dài thêu hình bướm với sắc tím nhẹ nhàng có phần hơi quê nhưng Đỗ Mỹ Linh lại khiến bộ cánh trở nên xinh đẹp, dịu dàng hơn nhờ vẻ đẹp nền nã, thanh tao cùng kiểu tóc tết ním nữ tính quá hợp với tổng thể trang phục.
Huong Giang dien do goi cam dep nhat tuan
Á hậu Thụy Vân xuất hiện tại sự kiện thủ đô trong chiếc váy xòe bồng thanh lịch, sang chảnh nhưng vẫn không kém phần thời thượng. Cô nàng cũng không lạm dụng quá nhiều phụ kiện bởi set đồ đã quá hoàn hảo chỉ cần một đôi bông tai và giày cao gót màu nutde là đủ để cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.
Huong Giang dien do goi cam dep nhat tuan
Jolie Nguyễn phô diễn đường cong gợi cảm với chiếc váy xuyên thấu ôm sát và đính kết ngọc trang tỉ mỉ, cầu kì. Chọn kiểu tóc búi cao để lộ gương mặt xinh đẹp như một nữ thần khiến hoa hậu Việt Nam tại Úc tỏa sáng trên thảm đỏ.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI