Hotgirl Hà thành khoe da rạng ngời bất chấp nắng hè

24/05/2016 - 09:48

PNO - Mỗi ngày ánh nắng mang theo các tia UVA/ UVB gây nên những tổn thương khó hồi phục cho da.

Đặc biệt, tia UV trong nắng hè lại càng gay gắt. Vậy các hotgirl Hà Thành có bí quyết gì để luôn trắng mịn, rạng ngời bất chấp nắng hè?

Những ngày gần đây, Hà Nội đã bắt đầu xuất hiện những đợt nắng gắt báo hiệu một mùa hè nóng bức đang đến gần. Dạo một vòng facebook, chúng ta

dễ dàng nhìn thấy các status lo lắng vì nắng nóng của mọi người, đặc biệt là các bạn nữ khi ra nắng rất e ngại làn da bị đen sạm đi và khô hơn. Có lẽ chính vì vậy mà rất nhiều hotgirl Hà thành đã chia sẻ trên facebook cá nhân của mình cách vừa dưỡng da, vừa chống nắng của họ, điển hình như Á hậu Huyền My, Kiều Trang, Huyền Trang, Hà Lade và Mẫn Tiên. Hãy cùng xem họ chia sẻ bí quyết gì nhé!

Hotgirl Ha thanh khoe da rang ngoi bat chap nang he

Á hậu Huyền My khoe với người hâm mộ được mẹ mua cho chai kem chống nắng Skin Aqua Clear White khi biết My vừa hết kem chống nắng. Vì khả năng chống nắng tối ưu với chỉ số SPF 50+ và PA++++ kèm dưỡng da trắng mịn nên My và mẹ luôn tin dùng sản phẩm này.

Hotgirl Ha thanh khoe da rang ngoi bat chap nang he

Cô nàng Kiều Trang lo sợ da bị sạm đen nên trước khi ra đường cô luôn dùng kem chống nắng Skin Aqua Clear White với SPF 50+ và PA++++ để bảo vệ da và đồng thời dưỡng trắng da. Kiều Trang còn chia sẻ da cô nhạy cảm nhưng dùng sản phẩm này thì không hề bị dị ứng.

Hotgirl Ha thanh khoe da rang ngoi bat chap nang he

Hot girl Huyền Trang chia sẻ tình yêu của cô với chai kem chống nắng Skin Aqua Silky White Gel khi cô mua hẳn loại lớn 70g cho mùa hè này. Cô cho biết đã dùng loại này từ lâu vì khả năng chống nắng cực ổn và dùng được cho cả mặt lẫn toàn thân.

Hotgirl Ha thanh khoe da rang ngoi bat chap nang he

Hà Lade cũng bày tỏ sự lo ngại vì Hà Nội dạo này nắng quá nên cứ vài tiếng là Hà phải bôi kem chống nắng lại. May mắn loại Skin Aqua Silky White Gel cô hay dùng có loại lớn 70g nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều. Hà còn chia sẻ cô rất thích cảm giác nhẹ tênh, mượt mà khi dùng dạng Gel này của Skin Aqua

Hotgirl Ha thanh khoe da rang ngoi bat chap nang he

Cô hotgirl xinh xắn Mẫn Tiên đang du học ở Nhật Bản cũng đăng status chia sẻ sản phẩm chống nắng Skin Aqua của Rohto rất được ưa chuộng tại đây. Hiện tại thì Mẫn Tiên đang thích loại gel chống nắng Skin Aqua Silky White Gel vì SPF 50 cùng PA+++ và tiện lợi khi dùng được cho cả mặt cùng toàn thân. Cô cũng không quên nhắc nhở người hâm hộ dù ở thời tiết nào cũng cần dùng kem chống nắng.

M.Duyên

Sunplay Skin Aqua, dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày với Màng nước nhẹ tênh – giúp ngăn nắng tối ưu, lại thêm dưỡng trắng mịn:

*   Chống mọi tia UV - Ngăn nắng tối ưu: SPF50+ ngăn 98% tia UVB, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng… trong nhiều giờ. Mới: PA++++ (cấp độ chống tia UVA cao nhất hiện nay) đánh bật tia UVA, ngừa sạm da, nám da, đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn, lão hóa sớm,..

*   Thêm dưỡng trắng mịn: Dưỡng chất Collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid dưỡng da săn chắc và giữ ẩm tối đa. Vitamin C & B3 hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn da do nắng, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng mịn Với Skin Aqua, bạn cảm nhận rõ cảm giác nhẹ tênh trên da, thật thoải mái! Mỗi ngày Skin Aqua – Đố nắng hại da!

Hotgirl Ha thanh khoe da rang ngoi bat chap nang he
Số GPQC:12/2016/XNQC-YTBD

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI