Học cách trang điểm đơn giản nhưng cho hiệu quả "trẻ đẹp" tuyệt đối của An Nguy

02/07/2016 - 05:54

PNO - Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng An Nguy vẫn khiến không ít người bất ngờ vì gương mặt trẻ thơ của mình. Bí quyết của cô nàng rất đỗi đơn giản.

Trước khi thi The Face, An Nguy là một Vlogger nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ biết đến. An Nguy được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất cuộc thi không phải vì có lượng fan hùng hậu mà do gương mặt không tuổi dù An đã bước sang ngưỡng 30.

Gương mặt trẻ trung của An Nguy càng khiến nhiều người ngỡ ngàng dù cô hơn tuổi Lan Khuê và Phạm Hương.

Hot blogge này có những bí quyết đơn giản nhưng rất hiệu quả .

1. Ăn mặc trẻ trung, theo xu hướng giới trẻ

Hoc cach trang diem don gian nhung cho hieu qua
Hình ảnh trẻ trung như nữ sinh và nụ cười đặc trưng của An Nguy

Những món đồ đơn giản, tiện dụng nhất luôn phát huy được các ưu điểm tiện dụng , thời trang và trẻ trung của mình. Nàng An Nguy yêu thích style năng động, quần jean với áo phông hoặc sơ mi kẻ ca rô.

Hoc cach trang diem don gian nhung cho hieu qua

 Ngoài ra, những bộ đồ theo phong cách khỏe khoắn cũng được hot blogger thường xuyên sử dụng. Giày thể thao, sneaker, xăng đan thấp, bốt hầm hố luôn trong top loại giày dép cô nàng yêu thích.

Hoc cach trang diem don gian nhung cho hieu qua

2. Dùng kem nền mỏng

Một gương mặt dày phấn sẽ ngay lập tức cộng thêm cho bạn hàng chục tuổi. Bạn hãy khôn khéo lựa chọn những loại nền hoặc bb cream có độ che phủ vừa phải đồng thời cung cấp độ ẩm nhất định cho làn da giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ tươi trẻ hơn.

Hoc cach trang diem don gian nhung cho hieu qua

An Nguy chuộng cách trang điểm tự nhiên.

3. Kẻ mắt nhẹ tự nhiên

Liner mỏng với phần đuôi cụp xuống có tên gọi gần gũi hơn là "mắt cún" từng gây bão tại Hàn Quốc. Đặc trưng của kiểu vẽ mắt này là tạo hiệu ứng mắt tròn long lanh, tạo vẻ trẻ thơ cho người trang điểm. Đây cũng là kiểu vẽ mắt An thường xuyên sử dụng trong mọi hoàn cảnh giúp cô duy trì tuổi trẻ.

4. Lông mày màu sáng

Không phải tự nhiên mà lông mày được coi là xương sống của cả gương mặt. Dùng chì kẻ màu sáng tạo hình lông mày gọn gàng sẽ giúp khuôn mặt sáng và trẻ trung hơn.

Hoc cach trang diem don gian nhung cho hieu qua

Trẻ trung hơn rất nhiều nhờ lông mày màu nâu nhạt

5. Đánh son lòng môi

Xu hướng đánh lòng môi được biết đến từ khá lâu nhưng chưa bao giờ hết hot bởi lẽ cách đánh son này giúp khắc phục nhược điểm cho bạn nào sở hữu môi quá dày.

Hoc cach trang diem don gian nhung cho hieu qua

Nếu đánh cả môi mang đến cho bạn sự quyến rũ trưởng thành thì ngược lại đánh lòng môi sẽ giúp bạn ăn gian được đến vài tuổi.

Thư Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI