Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thành 'người tình' mới của Adrian Anh Tuấn

25/06/2018 - 11:00

PNO - Bài ca tình yêu của bộ sưu tập chuyển mùa Pre - Fall 2018 được nhà tạo mốt khai thác ở khía cạnh đầy mộc mạc, nhẹ nhàng và tinh tế.

Bài ca tình yêu của bộ sưu tập chuyển mùa Pre - Fall 2018 được nhà tạo mốt khai thác ở khía cạnh đầy mộc mạc, nhẹ nhàng và tinh tế.

Adrian Anh Tuấn được tín đồ thời trang yêu mến với cái tên nhà thiết kế (NTK) của tình yêu. Trong show diễn sắp diễn ra mang tên "Romance/Bài ngợi ca tình yêu”, anh tiếp tục sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận này. 

Adrian Anh Tuấn mời toàn bộ người mẫu cũng như người đẹp đều đến từ Hà Nội. Ngoài những "người tình" quen thuộc với Adrian Anh Tuấn như Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thuý, Huyền My, Tú Anh, Ngọc Hân, Châu Bùi... còn có sự hiện diện của đại sứ các nước cũng sẽ góp mặt tại sự kiện. 

Hoa hau Do My Linh thanh 'nguoi tinh' moi cua Adrian Anh Tuan
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trong bộ sưu tập mới, người xem không thấy những tông màu rực rỡ như những bộ sưu tập trước, bài ca tình yêu của bộ sưu tập chuyển mùa Pre - Fall 2018 được nhà tạo mốt khai thác ở khía cạnh đầy mộc mạc, nhẹ nhàng và tinh tế. 

Hoa hau Do My Linh thanh 'nguoi tinh' moi cua Adrian Anh Tuan
Hoa hậu Mai Phương Thúy.

40 thiết kế trong bộ sưu tập lần này được miêu tả ngắn gọn như một khúc ca giao mùa từ Hạ sang Thu, với chất liệu linen tự nhiên được ưu ái sử dụng trong hầu hết các thiết kế, mộc mạc và thân thiện với môi trường, cũng như bắt kịp với xu hướng sustainable fashion (thời trang bền vững) đang thịnh hành hiện giờ trên thế giới.  

Hoa hau Do My Linh thanh 'nguoi tinh' moi cua Adrian Anh Tuan
Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Dù nhà thiết kế vẫn chưa bật mí về nhân vật đảm nhận vị trí vedette trong show diễn, nhưng Đỗ Mỹ Linh là gương mặt đầu tiên khoác lên mình những bộ cánh sẽ được giới thiệu lần này. 

Min Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI