Hiệu quả bất ngờ với cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

06/09/2017 - 10:00

PNO - Không ít nàng đau đầu vì vòng 2 ngấn mỡ, ngay cả chị em sở hữu cân nặng không nhiều cũng vướng phải nỗi lo này. Áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Nhiều người tự ti với vòng 2 không săn chắc, đặc biệt với phụ nữ sau sinh dễ rơi vào tình trạng bụng chảy xệ. Một số trường hợp có cân nặng không quá nhiều hoặc gầy vẫn bị ngấn mỡ ở vòng bụng.

Tình trạng mỡ bụng phổ biến trở thành nỗi lo của phần lớn phụ nữ, nhất là đối với người làm việc văn phòng hay ít vận động. Nhiều người tìm đến cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng từ các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm, không tốn nhiều thời gian lại dễ thực hiện. Không ít chị em tìm thấy hiệu quả giảm mỡ bụng thông qua cách làm này.

Hieu qua bat ngo voi cach giam mo bung bang ruou gung
Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng với thành phần trong gừng giúp đốt cháy mỡ hiệu quả.

Gừng là một loại thực phẩm gia vị quen thuộc, thành phần trong nguyên liệu này có chất chống oxy cao, làm tăng độ pH của dạ dày. Đồng thời, gừng còn làm giảm lượng triglyceride và cholesterol làm giảm mỡ bụng nhanh chóng, đốt cháy đi lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Vì vậy, cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng được xem như “thần dược” trong giảm mỡ bụng. Ngoài ra, gừng còn rất tốt cho tim mạch và sức khỏe của.

Khi ngâm cùng rượu, tác dụng giảm mỡ bụng của gừng sẽ phát huy mạnh mẽ hơn. Hai nguyên liệu kết hợp lại đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng. Sau khi có hỗn hợp rượu gừng, chỉ cần xoa trực tiếp lên vùng mỡ bụng kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút.

Nguyên liệu thực hiện cách giảm cân bằng rượu gừng gồm 1 kg gừng và 1 lít rượu trắng. Gừng gọt vỏ, xay hoặc giã nhuyễn rồi đem ngâm với rượu. Đậy kín rượu trong vòng 1-3 tháng có thể đem ra sử dụng.

Hieu qua bat ngo voi cach giam mo bung bang ruou gung
Để đạt hiệu quả với cách giảm cân bằng rượu gừng cần có sự kiên trì, không nôn nóng.

Hoặc chị em có thể áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng và nghệ. Rửa sạch và xay nhuyễn 1 kg gừng cùng 1 kg nghệ tươi, ngâm hỗn hợp nguyên liệu trong 3-4 lít rượu. Đậy kín hũ và ngâm khoảng 2 tháng đến khi rượu có màu vàng tươi có thể đem ra sử dụng.

Chất curcumin có trong nghệ có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng hữu hiệu. Ngoài ra, nghệ còn có thể làm giảm cholesterol thừa trong máu, đánh tan mỡ bụng, giảm cân đáng kể.

Tuy nhiên, để cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng đạt hiệu quả tốt, chị em nên đảm bảo thời gian ngâm đủ. Đồng thời chọn được nguyên liệu tươi, chất lượng tốt. Quá trình giảm mỡ bụng cần quá trình kiên trì, nhất là khi sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Vì vậy chị em không thể nôn nóng khi thực hiện phương pháp này.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI