Menu

Giảm mỡ bụng nhanh chóng với bài tập 10 phút

19:00 01/11/2017

pno
Tất cả những gì bạn cần là một chiếc ghế và 10 phút tập thể dục mỗi ngày.

Chỉ với 5 bài tập đơn giản trên và 10 phút luyện tập chăm chỉ mỗi ngày, tình trạng mỡ bụng của bạn sẽ giảm thiểu đáng kể.

Giam mo bung nhanh chong voi bai tap 10 phut

Vặn người: Đứng đằng sau ghế, đặt tay lên lưng ghế, hơi chùng đầu gối xuống để ngực của bạn song song với sàn nhà. Từ từ xoay sang trái, nhấc tay trái qua tai. Ngược lại, xoay sang phải, đưa tay phải qua tai. Lặp lại động tác này 20 lần, xen kẽ nhau.

Giam mo bung nhanh chong voi bai tap 10 phut
Vặn người tư thế nằm: Dùng một tấm đệm trải dưới ghế, nằm lên đệm và gác hai chân lên ghế. Đặt tay phía sau đầu của bạn. Bắt đầu bằng việc nhấc vai khỏi sàn, chạm khuỷu tay trái với đầu gối phải của bạn. Thực hiện tương tự động tác với này xen kẽ với tay phải khoảng 20 lần.
Giam mo bung nhanh chong voi bai tap 10 phut
Nâng chân: Chống hai tay lên mặt trước ghế, giữ đầu gối vuông góc với sàn nhà, nhớ là không chạm mông vào mặt ghế. Di chuyển nhẹ nhàng chân trái cho đến khi song song với sàn, đưa chân trở lại vị trí cũ và thực hiện tương tự với bên chân còn lại. Thực hiện động tác này 20 lần và đổi chân xen kẽ với nhau.
Giam mo bung nhanh chong voi bai tap 10 phut
Chống đẩy: Chống hai tay lên mặt trước ghế, giữ người nghiêng 45 độ với mặt sàn, giữ thẳng lưng và cơ thể. Giữ tư thế này trong vòng 30 giây. Khi đã quen dần, hãy tăng thời gian lên khoảng 10 giây mỗi ngày.
Giam mo bung nhanh chong voi bai tap 10 phut
Squat: Tư thế tương tự như động tác 3, hãy thả lỏng vai, nhẹ nhàng nâng hông lên xuống, giữ thẳng vai và giữ đầu gối vuông góc với sàn. Tương tự như những động tác trên, thực hiện bài tập này khoảng 20 lần.

Trâm Trần

Nguồn brightside