Giảm mỡ bụng an toàn với 4 cách dễ làm làm từ muối

24/02/2017 - 14:00

PNO - Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, giảm mỡ bụng bằng muối cực kỳ hữu hiệu, giúp chị em sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn như mơ ước.

Muối là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp của phái nữ. Không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, muối hột còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nơi vùng bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ.

Dưới đây là 4 cách giảm mỡ bụng bằng muối an toàn bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Giam mo bung an toan voi 4 cach de lam lam tu muoi
Vòng eo thon gọn, săn chắc giúp chị em luôn cảm thấy tự tin.

Chườm muối hột rang giảm mỡ

Chị em văn phòng hay các mẹ sau khi sinh thường buồn phiền vì vòng eo bánh mỳ, vùng da không được săn chắc. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy dùng cách giảm mỡ bụng bằng muối hột vừa an toàn lại cực kỳ hiệu quả.

Bạn lấy khoảng 1 kg muối rang nóng cho đến khi hạt muối se lại. Để một lát cho muối giảm bớt nhiệt độ, sờ tay vào thấy cảm giác ấm là được. Sau đó bạn cho muối vào túi vải hay khăn bông. Chườm quanh vùng bụng và kết hợp với việc mát-xa để đạt hiệu quả cao nhất.

Giam mo bung an toan voi 4 cach de lam lam tu muoi
Chườm muối hột rang nóng giúp giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả.

Mát-xa giảm mỡ bụng bằng muối

Với cách này, bạn sử dụng loại muối có hạt nhỏ và mịn. Pha muối với một ít nước nóng. Đắp lên bụng và mát-xa nhẹ nhàng cho đến khi cảm thấy vùng bụng nóng lên. Đều đặn thực hiện 2 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 10 phút, lượng mỡ bụng sẽ giảm đáng kể.

Giam mo bung an toan voi 4 cach de lam lam tu muoi
Mát-xa bằng hỗn hợp muối với một ít nước nóng 10 phút mỗi ngày.

Muối hột kết hợp với lá ngải cứu

Muối hột khi kết hợp với ngải cứu sẽ giúp giảm mỡ bụng, giúp máu lưu thông tốt. Vì đây là nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cách sử dụng khá đơn giản: dùng 1 nắm lá ngải cứu được rửa sạch, xao vàng.

Tiếp tục đổ 1 kg muối hột vào rang nóng trong vòng 10 phút. Cho hỗn hợp này vào túi vải, khăn bông dày, chườm nhẹ nhàng lên vùng bụng. Cách này không chỉ mang đến vòng eo thon gọn mà còn giúp phụ nữ sau khi sinh ngăn được các bệnh về đau lưng, táo bón.

Giam mo bung an toan voi 4 cach de lam lam tu muoi
Muối hột kết hợp với lá ngải cứu cho vòng eo thọn, ngăn tình trạng đau lưng, táo bón sau sinh.

Muối hột kết hợp với gừng

Gừng có tính nóng giúp đốt cháy mỡ thừa. Khi kết hợp với muối sẽ tăng cường hiệu quả, giúp giảm mỡ bụng và eo săn chắc. 1 kg gừng tươi rửa sạch, giã nhỏ đun nóng. Tiếp tục cho 1 kg muối hột vào đảo đều cho đến khi nguyên liệu săn lại. Cho tất cả vào túi và chườm nóng quanh bụng. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Giam mo bung an toan voi 4 cach de lam lam tu muoi
Muối và gừng giúp đốt mỡ thừa, mang đến vòng eo nhỏ, săn chắc.

Với những cách giảm mỡ bụng đơn giản từ muối như trên, không quá khó để bạn thực hiện đúng không nào?

Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn những loại muối có nguồn gốc rõ ràng, không chườm nơi vết thương hở hay chườm muối quá nóng sẽ gây bỏng, đau rát. Bạn có thể thay lượng muối sau 2-3 lần thực hiện để tiết kiệm và đảm bảo hiệu quả cao.

Kim Phượng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI