Giảm cân nhanh chóng vẫn khỏe mạnh với 'thần dược' nước ép dưa leo

29/10/2017 - 19:00

PNO - Các bạn đã bao giờ tìm hiểu về nước uống dưa leo và muốn áp dụng nó để nhận được những tác dụng to lớn cho sức khỏe chưa?

Chắc chắn từ bé đến giờ, bạn chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ uống nước ép dưa leo, một loại quả rất dân dã? Thay vào đó, chúng ta chỉ thích các loại nước có gas và nước chanh. Trong tưởng tượng, chắc chắn bạn nghĩ rất khó để uống một loại nước ép từ các loại rau củ, nhưng dưa leo thật ra là một loại thức uống tốt cho sức khỏe.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo
Nước ép dưa leo.

Trong mỗi quả dưa leo chưa rất nhiều chất dinh dưỡng và các loại vitamin C, K,… Loại quả này cũng chứa một lượng lớn nước.

Nếu muốn biến loại thức uống này trở nên ngon miệng hơn, bạn có thể thêm vào một tí đường nhưng nên nhớ, càng ít đường càng tốt nhé!

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước dưa leo tốt cho sức khỏe tim mạch: Việc thêm nước ép dưa leo vào chế độ ăn uống hàng ngày là một thói quen tốt cho sức khỏe cần được bắt đầu từ bây giờ. Vì dưa leo có chứa nhiều Kali, nước dưa leo cũng giúp giảm huyết áp và nhớ đó có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ. Vì thế, hãy thêm dưa leo vào danh sách thức uống ưa thích mỗi ngày nhé! 

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước ép dưa leo có thể giúp giảm đau: Nước ép dưa leo chứa một lượng lớn chất kháng viêm có thể giúp các bạn giảm đau.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo
 

Nước ép dưa leo giúp duy trì nước cho cơ thể của bạn: Việc duy trì nước cho cơ thể thật sự rất cần thiết. Nếu không cung cấp đủ nước cho cơ thể, bạn sẽ rất dễ bị mệt mỏi, mắc các vấn đề về da và chứng đau nửa đầu sẽ lần mò tìm đến bạn. Bởi nước không chỉ cần thiết trong việc cung cấp năng lượng mà nó còn giúp đẩy các chất độc ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều không uống đủ nước. thay vào đó, chúng ta thường uống cà phê, nước tăng lực hay trà sữa, và rất ít các loại thức uống có thể giúp chúng ta cung cấp nước như nước ép dưa leo. Vì trong dưa leo có đến 95% thành phần là nước, bạn sẽ không lầm khi chọn loại nước uống này đâu. Bạn có thể uống 1 ly nước mỗi sáng để làm sạch cơ thể và sau đó uống thêm 2-3 ly trong cùng ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước dưa leo giúp làm chậm quá trình lão hóa: Một trong những lợi ích bất ngờ của nước ép dưa leo là giúp bạn duy trì nước trong cơ thể và điều đó cũng có nghĩa là loại nước này sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa. Đương nhiên là không ai trong chúng ta muốn mình bị già đi theo thời gian. Nước ép dưa leo có tác dụng tương đương với các sản phẩm chăm sóc da giúp ngăn ngừa quá trình xuất hiện những nếp nhăn và luôn giữ nét tươi trẻ trên gương mặt bạn.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước ép dưa leo chứa nhiều chất xơ: Các chuyên gia nhấn mạnh nước ép dưa leo là một nguồn chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Bạn chỉ có thể cung cấp chất xơ từ các loại thực phẩm hữu cơ trong các bữa ăn hàng ngày. Nước dưa leo giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và có thể giúp bạn duy trì cân nặng một cách khoa học. chất xơ trong dưa leo sẽ khiến bạn có cảm giác no trong thời gian dài. Chất xơ trong nước ép dưa leo còn giúp bạn giảm chứng táo bón và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường ruột. ngoài ra, loại nước ép này còn giúp bạn cân bằng đường huyết.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước ép dưa leo giúp bảo vệ hệ thần kinh: Nhiều năm qua, những trường hợp mắc chứng bệnh Alzheimer ngày càng tăng. Cũng giống như các căn bệnh về tim mạch, chúng ta có thể ngăn ngừa căn bệnh liên quan đến sự rối loạn thần kinh này bằng cách ăn uống khoa học. trong dưa leo có chứa fisetin – một loại chất kháng viêm có khả năng làm giảm quá trình lão hóa của hệ thần kinh.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước ép dưa leo là một nguồn vitamin K hiệu quả: Cũng như một chế độ ăn uống giàu chất xơ, nước ép dưa leo có chứa nguồn vitamin K dồi dào và các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của rang và xương. Một ly nước ép dưa leo chưa khoảng 20% nhu cầu vitamin K mỗi ngày của bạn. Điều này rất quan trọng, bởi những căn bệnh liên quan đến vấn đề loãng xương cũng đang tăng vọt trong những năm gần đây. Loãng xương sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn xuống rõ rệt hay thậm chí khiến bạn mắc nguy cơ bị gãy xương nhiều hơn. Vitamin K cũng giúp bạn tầm soát lượng máu trong cơ thể, giúp bạn ngăn ngừa các trường hợp bầm tím hay chảy màu chi va chạm.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước ép dưa leo giúp trẻ hóa da của bạn: Bạn muốn có một làn da trắng sáng như những cô người mẫu, diễn viên? Thế thì bạn nên học theo cách họ ăn uống để có được vóc dáng như ý và làn da tươi trẻ. Nếu được hỏi những người đẹp về bí quyết dưỡng da, giữ dáng, chắc chắn nước ép dưa leo không phải là một ý tưởng tồi. thậm chí nếu họ không thường xuyên uống loại nước ép này. Họ cũng gợi ý cho bạn xem như một loại thức uống tốt cho da và tốt cho sức khỏe. đương nhiên bạn không cần quá khắt khe trong việc ăn uống như những người mẫu, nhưng thay vào đó, chỉ cần uống nước ép dưa leo mỗi ngày một lần, bạn sẽ sớm nhận ra sự thay đổi trong cơ thể của mình thôi. Nước ép dưa leo giúp hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn và các loại mụn trên da mặt, đồng thời giúp làn da của bạn luôn tươi sáng.

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước ép dưa leo chống viên nhiễm: Khi bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể chúng ta bị viêm, nó có thể dẫn đến rất nhiều những hệ lụy, từ chứng đau nửa đầu đến việc mắc các căn bệnh. Hầu hết thời gian, chúng ta thậm chí không nghĩ về các vị trí bị viêm cho đến khi nó bắt đầu lan rộng và gây đau đớn và nước ép dưa leo sẽ giúp bạn ngăn chặn được những cơn đau này. Nước ép dưa leo giúp cơ thể thải các chất như uric acid (một chất có thể gây ra chứng viêm khớp, thấp khớp, những căn bệnh sẽ gây nhiều phiền toài đến cuộc sống của bạn).

Giam can nhanh chong van khoe manh voi 'than duoc' nuoc ep dua leo

Nước ép dưa leo giúp tóc khỏe hơn: Bạn đang lo lắng tóc ngày càng rụng nhiều? Chắc chắn đây là mối lo chung của phái đẹp chúng ta. Rụng tóc thực sự là một vấn đề đáng lo ngại, mặc dù nó không gây đau đớn hay những triệu chứng tương tự như vậy nhưng nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Nước dưa leo là người bạn tốt nhất cho mái tóc của bạn bởi nó chưa rất nhiều sulphure và silicon, nhờ đó giúp kích thích sự phát triển của tóc và giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Tú Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI