Giảm cân chỉ nhờ uống trà và ăn đậu đỏ

05/08/2015 - 09:52

PNO - Để  chào đón mùa thu bằng một vóc dáng thon gọn và hoàn hảo, chị em hãy chú ý những điều dưới đây!

edf40wrjww2tblPage:Content

Uống trà

Giam can chi nho uong tra va an dau do

Sau bữa ăn bạn uống tách trà để tiêu hao chất béo, cân cân trong mùa thu này nhé! Trà được coi là một trong thực phẩm giảm cân tuyệt vời. Đặc biệt đây là thực phẩm có tác dụng giảm cân rất tốt trong mùa thu.

Mỗi bữa sau khi ăn bạn uống tách trà đề loại bỏ các chất béo trong bữa ăn, giúp tiêu thụ lượng năng lượng tương đối lớn.

Ăn đậu đỏ

Đậu đỏ giàu vitamin B làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngoài ra, đậu đỏ còn có khả năng loại bỏ chất béo, các tạp chất có hại đối với cơ thể. Thưởng thức một bát súp đậu đỏ mỗi ngày để có được thân hình thon gọn hơn.

Giam can chi nho uong tra va an dau do

Thời gian thu hoạch đậu đỏ là thường vào mùa thu, đây là thời điểm đậu đỏ ngon nhất, do vậy đậu đỏ là sựa lựa chọn tuyệt vời vào mùa “lá rụng” cho những bạn muốn giảm béo

Kiểm tra lại những gì bạn uống

Phụ nữ thường mắc phải sai lầm khi quan niệm rằng uống rất nhiều các loại nước trái cây sẽ khiến cơ thể thon gọn và khỏe mạnh. Tuy nhiên trên thực tế, ăn trái cây tươi bao giờ cũng tốt hơn là uống nước ép của nó.

Giam can chi nho uong tra va an dau do

Hầu hết tất cả những loại nước trái cây đều không có chất xơ. Ngoài ra, khi bạn uống nước trái cây nhiều hơn, cuối cùng bạn lại thực sự nạp thêm một lượng lớn calo vào cơ thể. Vì vậy, hãy chọn lọc những thứ bạn uống nhé.

PV (Khỏe & Đẹp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI