Đừng quên những phụ kiện này nếu muốn nổi bật như fashionista

29/10/2018 - 14:00

PNO - Bên cạnh những set đồ cực chất, đây là những món phụ kiện không thể thiếu để tổng thể trang phục của bạn trông nổi bật hơn.

Giày loafer

Dung quen nhung phu kien nay neu muon noi bat nhu fashionista
Truyền thống, kinh điển hay đẹp lạ... là những từ để ví von kiểu giày này. Trải qua nhiều thập kỉ, giày loafer vẫn luôn được ưu ái trong danh sách những món phụ kiện cần phải có với mọi tín đồ thời trang.

Bên cạnh vẻ menswear cá tính, kiểu giày này còn dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục và hoàn cảnh. Trong đó, đen và trắng là 2 tông màu phổ biến nhất cho kiểu dáng giày này.

Túi xách da màu cổ điển

Dung quen nhung phu kien nay neu muon noi bat nhu fashionista
Những chiếc túi da tông màu cổ điển với đường nét thiết kế tinh giản tưởng chừng như nhàm chán lại có sức hút khó cưỡng khi đi cùng trang phục hàng ngày.

Những chiếc túi hộp đơn giản mang gam màu cam đất, xanh rêu kết hợp với dây đeo linh hoạt có thể thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp cùng chiếc kính mát mắt mèo để có một set đồ hoàn hảo khi xuống phố.

Phong cách punk

Dung quen nhung phu kien nay neu muon noi bat nhu fashionista
Nếu là cô nàng yêu sự trẻ trung, tự do và phóng khoáng, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua những đôi giày cao gót, sandals với những chi tiết tua rua bắt mắt.

Những đôi giày sandals cao gót với điểm nhấn là quai ngang và màu sắc mang đậm hơi thở của miền nhiệt đới tuy có vẻ bất tiện, hơi tốn thời gian khi phải xỏ vào hay cởi ra, nhưng vẻ gợi cảm và sành điệu mà nó mang lại giúp bạn gái thêm nổi bật, ấn tượng.

Thiết kế tua rua

Dung quen nhung phu kien nay neu muon noi bat nhu fashionista
Hưởng ứng trào lưu phong cách bohemian thì không gì đơn giản bằng việc sắm một món đồ tua rua. Những đường tua rua rất biết chiều theo từng chuyển động của người mặc và đặc biệt là rất đa năng.

Chỉ cần biết chọn một chiếc áo hay váy tua rua, bạn đã trông thật thu hút. Còn nếu chỉ là một chiếc túi xách tua rua thì bạn cũng có thể khoe nét tự nhiên, nữ tính. Một trong số những trang phục tua rua được tín đồ thời trang yêu thích hiện nay phải kể đến chính là kiểu chân váy bút chì có thêm điểm nhấn là các đường tua rua, để tăng hiệu ứng chiều dài cho đôi chân, đồng thời tạo sự tinh nghịch, gợi cảm mà vẫn kín đáo.

Túi xách cấu trúc hình học

Dung quen nhung phu kien nay neu muon noi bat nhu fashionista
Đây là kiểu túi xách khá được lòng các cô gái trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, lạ mắt, kiểu túi này còn rất phù hợp với phong cách sang trọng, nữ tính mà các cô gái đang hướng tới.

Túi structure tuy khá nhỏ nhưng vẫn có thể chứa đựng được những món đồ cần thiết của con gái trong suốt ngày dài năng động. Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm một chiếc túi kích thước tầm trung thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI