Du lịch vui khỏe với các bài tập đơn giản

14/07/2018 - 07:00

PNO - Du lịch không có nghĩa là chỉ nghỉ ngơi, thăm thú, ăn uống… Với những cô nàng luôn muốn giữ dáng cho mình thì hãy ghi nhớ những kiểu thể dục giữ dáng phù hợp mọi lúc mọi nơi trên chặng đường du lịch.

Chạy hoặc đi bộ

Đây là cách dễ nhất để kết hợp với kỳ nghỉ của bạn. Nếu bạn đi nghỉ ở biển, chạy hay đi bộ trên cát là một cách tuyệt vời cho đôi chân. Nếu bạn đang khám phá một thành phố mới, đừng ngần ngại việc đi bộ thay vì vẫn hay chọn xe.

Đi bộ nhiều giúp hoạt động tim mạch tốt, tiêu hao calo dư thừa, giúp săn chắc đôi chân và đốt cháy mỡ bụng. 

Du lich vui khoe voi cac bai tap don gian
 

Việc đi bộ khi du lịch trong thành phố còn làm bạn cảm thấy không hề tội lỗi chút nào nếu bạn ăn nhiều món ngon, lạ tại nơi mình đặt chân đến.

Nhảy dây

Dây nhảy được cho là dụng cụ du lịch thân thiện với nhiều lợi ích. Bạn có biết là nhảy dây chỉ trong 10 phút tương đương với việc chạy trong 8 phút. Bài tập này giúp bạn đốt cháy calo, không lo béo bụng. Nếu bạn có con nhỏ đi cùng, đây là trò chơi có thể giúp bé thấy hứng thú.

Du lich vui khoe voi cac bai tap don gian
 

Các bài tập tăng sức bền

Nếu bạn được chọn lựa những dụng cụ gọn nhẹ mang theo khi đi du lịch, hãy lựa chọn mang theo dụng cụ đơn giản để tập tăng sức bền. Ví dụ như các loại dây đàn hồi cho chân và tay, các vòng đàn hồi,…

Du lich vui khoe voi cac bai tap don gian
 

Bạn có thể tập tất cả bài tập tăng sức bền với các loại kích cỡ dây đàn hồi cho chân, tay, đùi,… ngay trong phòng khách sạn của bạn.

Bơi

Bơi lội là một môn thể thao mang lại sự thư giãn nhưng đốt cháy calo dư thừa rất tốt, giúp vòng eo của bạn luôn săn chắc, vòng 3 căng mẩy.

Khi bơi bạn sẽ không nghĩ mình đang tập thể dục bởi có sự mát xa của nước, cơ thể bạn vẫn vận động để đốt mỡ nhưng bạn lại cảm thấy thư giãn và không bị quá mệt.

Du lich vui khoe voi cac bai tap don gian
 

Khi đi du lịch nếu đến khu nghỉ có bể bơi hay đi biển, hãy chọn cách bơi lội để không còn lo lắng về cân nặng hay béo bụng ngay cả khi bạn có thưởng thức hết các món ăn ngon khi đi chơi.

Squat hay chống đẩy

Dù bạn là một người chăm hay không chăm tập thể dục, khi đi du lịch nếu bạn biết kết hợp những động tác tập đơn giản, tiện mọi chỗ, chắc sức khỏe sẽ ngày một dẻo dai hơn, dáng đẹp eo nhỏ không còn phải mơ ước nhiều.

Buổi sáng dậy hãy chống đẩy, nếu vài phút chống đẩy bạn thấy là quá nặng với cơ thể thì bạn có thể chọn lựa 5 đến 10 phút squat cơ bản, vô cùng đơn giản mà lại tăng thể lực.

Du lich vui khoe voi cac bai tap don gian
 

Squat cơ bản là tư thế hai chân rộng hơn vai, tay dơ về phía trước sau đó bạn từ từ ngồi xuống sao cho đùi vuông góc với sàn. Lưu ý lưng bạn luôn thẳng tự nhiên. Cứ lặp lại động tác đứng lên ngồi xuống như vậy chính là những động tác squat cơ bản giúp bạn tăng thể lực, săn chắc vòng ba, săn chắc đùi và đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả.

Du lich vui khoe voi cac bai tap don gian
 

Yoga

Những ai ưa thích bộ môn này sẽ hiểu được việc tập yoga ở các môi trường khác nhau, kể cả khi bạn đi du lịch. Dù là du lịch trên núi, dưới biển hay ở một không gian khác, bạn cũng dễ dàng có thể tìm cho mình một góc riêng và trải tấm thảm yoga thân thuộc.

Hãy bắt đầu một ngày mới với những hơi thở kiểu yoga. Trải nghiệm những động tác của yoga ở một không gian mới không phải là nhà cũng là một cách thú vị để bạn rèn luyện thói quen cũng như cơ thể, để bắt đầu một ngày du lịch vui khỏe.

Du lich vui khoe voi cac bai tap don gian
 

Dù đi chơi, du lịch hay nghỉ dưỡng, chúng ta cũng vẫn nên ý thức được việc tập luyện cho sức khỏe. Hãy lưu ý sức khỏe và sắc đẹp của bản thân, biết kết hợp và lựa chọn những bài tập phù hợp vì có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Huyền Ub

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI