Menu

Động tác đơn giản giúp bụng mãi phẳng đẹp như gái 18

19:00 11/05/2017

pno
Ngoài việc cố gắng giảm phần mỡ, bạn cần hiểu rõ cơ thể để "điều chỉnh" đúng cách nhất.

Không khí trong dạ dày là kết quả quá trình hoạt động của vi sinh vật đường ruột - vi khuẩn giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Dạ dày tiêu hóa thức ăn khó khăn thì càng có nhiều chất khí được tạo ra. Dù là cơ địa vẫn có những biện pháp giúp bụng của bạn phẳng đẹp như gái 18. 

Phương pháp 1: Massage 4 ngón quanh rốn làm giảm sự tích tụ khí trong dạ dày

Dong tac don gian giup bung mai phang dep nhu gai 18
Massage quanh rốn

Xem rốn như "điểm khởi đầu". Đặt 4 ngón tay theo chiều ngang phía trên rốn. Điểm then chốt ở đỉnh ngón tay giữa. Massage trong 2-3 phút theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nếu bạn làm  đúng quy trình, bạn sẽ cảm thấy vị chua trong miệng và lượng nước miếng sẽ tăng lên.

Phương pháp 2: Massage 1 ngón giúp hạn chế tình trạng giữ nước và giảm đau bụng

Dong tac don gian giup bung mai phang dep nhu gai 18
Nhấn huyệt quanh rốn.

Điểm này nằm ở đỉnh của ngón thứ hai trên rốn. Nhấn vào và massage 2-3 phút theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ.

Phương pháp thứ 3: Massage 4 ngón dưới rốn giúp hạn chế tình trạng giữ nước và giảm đau bụng

Dong tac don gian giup bung mai phang dep nhu gai 18
Massage dưới rốn

Đặt 4 ngón tay theo chiều ngang dưới rốn. Điểm chính xác nằm dưới ngón tay nhỏ. Nó cũng cần 2-3 phút xoa bóp theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ giúp thoát khỏi chứng đầy hơi.

Ngoài các động tác trên, một số mẹo nhỏ dưới đây cũng có thể giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh bụng phình to khi mặc váy bó:

Dong tac don gian giup bung mai phang dep nhu gai 18
Nhiều lý do khiến bụng to.

1. Uống một ly nước ấm với chanh mỗi sáng

Một ly nước với nước chanh 15-30 phút trước bữa ăn giúp bình thường hóa tiết acid dạ dày, làm giảm các triệu chứng của chứng ợ nóng, ngăn ngừa sự ợ hơi và sự hình thành khí trong ruột. Ngoài ra, chanh chứa rất nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe của bạn.

2. Không uống sữa và cà phê thay bữa sáng

Sữa kích thích sự sản xuất axit dạ dày và làm tăng tính axit. Đừng coi nó như một thức uống - đó là thực phẩm. Hãy chọn sữa chua vì chúng có chứa probiotics giúp vi khuẩn dạ dày trong quá trình tiêu hóa. Đối với cà phê và bia cũng có tác động tương tự sữa.

Dong tac don gian giup bung mai phang dep nhu gai 18
 

3. Không uống trong lúc ăn

Các thức uống bạn uống trong bữa ăn làm loãng axit dạ dày và giảm nồng độ các enzyme chịu trách nhiệm về tiêu hóa. Do đó, thức ăn được tiêu hóa lâu hơn, và quá trình lên men có thể bắt đầu. Hậu quả của việc này là sự gia tăng sự hình thành khí khiến bụng phình to.

4. Không uống rượu khi bụng đói

Rượu kích thích việc sản xuất axit dạ dày, trong trường hợp không có thức ăn trong dạ dày, rượu bắt đầu ăn mòn thành dạ dày. Nếu thường xuyên uống rượu khi đói, các vi sinh vật có lợi trong ruột sẽ bị tiêu diệt hết. 

5. Uống trà gừng

Gừng có vị cay tự nhiên, làm dịu dạ dày và làm giảm sự hình thành khí cũng như kích thích hoạt động của đường ruột. Nó cũng giúp máu đông tan ra và cải thiện tuần hoàn máu.

Dong tac don gian giup bung mai phang dep nhu gai 18
 

6. Đừng ăn quá nhiều chất béo

Thức ăn béo, thức ăn nhanh, và kẹo mỡ là thực phẩm "nặng bụng", nằm lại trong dạ dày trong khi tiêu hóa, làm ứ khí. Nếu bạn ăn ít chất béo hơn, bạn có thể tránh được cả sự nặng nề và cảm giác khó chịu ở khu vực vòng 2.

7. Không "ăn không khí"

Khi chúng ta ăn uống vội vàng, nói chuyện trong khi ăn, nhai lâu, uống đồ uống có ga, hoặc hút thuốc... tức là chúng ta nuốt không khí dư thừa. Tuy không nguy hiểm, nhưng nó dẫn đến sự hình thành khí và đầy hơi.

Dong tac don gian giup bung mai phang dep nhu gai 18
 

8. Đừng ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Chất xơ có nhiều trong trái cây, rau, quả và đậu. Quá nhiều chất xơ gây ra sự hình thành khí và cản trở hoạt động của ruột do các sợi thô. Tốt hơn là đừng lạm dụng nhóm thức ăn này.

9. Thư giãn, ngủ ngon, và ngồi thiền

Lo lắng và căng thẳng dẫn đến rối loạn hoạt động đường ruột. Để đối phó với chúng, bạn cần phải thư giãn. Ví dụ, 15-20 phút thiền mỗi ngày làm dịu tâm trí, dạ dày và tim,  điều hòa tuần hoàn máu.

Thiên Tú