Đổi kiểu tóc đón mùa mới

30/08/2018 - 10:00

PNO - Nếu nàng muốn sở hữu vẻ ngoài tươi mới hơn, những xu hướng tóc sau đây rất đáng để bạn thử nghiệm khi tiết trời bắt đầu vào thu.

Bob ngắn

Doi kieu toc don mua moi
Tóc bob vẫn là kiểu cắt ngắn nhưng giữ nguyên kết cấu thẳng đẹp của từng nếp tóc.

Các kiểu tóc bob dài đã chiếm vị trí tối cao quá lâu, giờ đây, tóc bob ngắn đang được lòng phái đẹp. Những ngôi sao như Emma Roberts, Yvonne Orji, Sarah Paulson đã thử nghiệm kiểu tóc này và trở nên cực kỳ cá tính. Bạn có muốn thử không?

Tóc búi

Doi kieu toc don mua moi
Lấy tóc của bạn xoắn đều đến đỉnh như một kiểu đuôi ngựa cao, sau đó búi lên đỉnh đầu là bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc búi đầy hoàn hảo.

Những mái tóc búi rất thích hợp khi đi chung với chiếc áo mùa thu thời trang. Nét cổ điển trong sự kết hợp này khiến bạn trở nên sang trọng, và cũng rất thu hút.

Tóc bím đuôi ngựa thấp

Doi kieu toc don mua moi
Để có kiểu thắt bím đuôi ngựa hoàn hảo, bạn nên bắt đầu tết tóc lúc tóc gần khô. Lúc này, tóc sẽ dễ dàng vào nếp, trở nên thật cuốn hút. Bạn cũng có thể dùng ít dầu bóng để tóc thêm mượt mà.

Không có gì đẹp hơn một mái tóc đuôi ngựa bóng mượt hoàn hảo. Mùa thu năm nay, dự đoán rằng bạn sẽ nhìn thấy mái tóc đặc biệt này ở khắp mọi nơi.

Tóc xoăn

Doi kieu toc don mua moi
Những ngôi sao như Emma Stone và Kerry Washington đang dẫn đầu trào lưu này.

Tóc xoăn chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là khi được biến tấu thành kiểu sóng biển hay xoăn cá tính. Kiểu tóc này cũng thích hợp với nàng ít tóc, không tự tin với gương mặt có phần hơi dài.

Kiểu tóc của thập niên 60

Doi kieu toc don mua moi
Nếu bạn đã có mái tóc dài ngang vai, hãy biến đổi một chút để có được kiểu tóc như các cô nàng của thập niên 60 sang trọng.

Lấy cảm hứng từ kiểu tóc cổ điển của thập niên 60, kiểu tóc uốn cúp thời hiện đại này có kiểu dáng đẹp, mượt mà hơn mà vẫn đầy nữ tính, và hơi vểnh ra cực kỳ tự nhiên.

Tâm Nhiên

Nguồn Theo Elle
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI