Đoán tính cách qua màu sắc nàng yêu thích

20/10/2017 - 18:30

PNO - Mỗi màu sắc bạn yêu thích sẽ thể hiện tính cách riêng biệt, qua đó, bạn sẽ khám phá ra những góc khuất mà ngay chính bản thân cũng không ngờ tới.

Màu đen

Đoán tính cách qua màu sắc là một trong những cách giúp bạn hiểu hơn về người mình quan tâm. Có khá nhiều người yêu thích màu đen, vì sự bí ẩn. Những người thích màu sắc này cũng vậy, họ sống nội tâm và khá khép kín, họ ít chia sẻ với người khác và cũng không muốn ai bước vào thế giới của họ trừ khi đó là những người mà họ hết sức tin tưởng.

Người thích màu đen còn là người làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ và thường muốn mọi thứ được thực hiện một cách thật chính xác.

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Những người thích màu đen thường cảm thấy an toàn trong một thế giới riêng biệt và khép kín.

Màu xanh dương

Xanh dương là màu sắc của cảm xúc, họ hiền lành và ôn hòa. Những người thích màu xanh dương thiên về cảm tính hơn là lý tính, các quyết định của họ thường bị chi phối bởi cảm xúc và cũng dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của những người xung quanh. Vì lý do này những người thích màu xanh dương khá thụ động, dễ bi quan và tổn thương.

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Người thích màu xanh dương có tính cách ôn hòa, tuy nhiên, nhiều lúc lại có xu hướng bị động, phụ thuộc vào người khác.

Màu xanh lá

Màu xanh lá cây là biểu tượng của sự sống. Người thích màu xanh lá cây có tính cách khá cởi mở và luôn muốn được giúp đỡ mọi người. Tuy thoải mái và hòa đồng nhưng họ cũng rất biết cách giữ bí mật và luôn khiến người xung quanh cảm thấy dễ chịu vì những lời khuyên của mình.

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Đoán tính cách qua màu sắc cũng thể hiện được nhiều điều bí ẩn bên trong con người bạn.

Màu trắng

Trắng được coi là màu của sự tinh khiết. Những người thích màu trắng có phần nhút nhát nhưng lại khá thẳng thắn. Họ chờ đợi sự chủ động của người khác vì không muốn dính vào những rắc rối, họ khá cẩn trọng trong giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ.

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Người thích màu trắng rất giữ thái độ ôn hòa, không tham gia vào các vụ tranh cãi. Chỉ cần bản thân họ nhận thấy điều mình làm là đúng, họ sẽ không muốn giải thích hay đôi co với bất kì ai.

Màu tím

Màu tím là màu sắc của tâm linh. Người thích màu tím luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để có được vị trí tốt hơn và nhận được sự coi trọng. Họ có nội tâm phức tạp, lý do là vì họ khó đặt niềm tin vào người khác.

Người thích màu tím có chí tiến thủ rất lớn, họ cố gắng không ngừng để bản thân ngày càng hoàn hảo.

Người thích màu tím thường cố che giấu cảm xúc của bản thân và có xu hướng khép mình trước những người chưa thân thiết. 

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Màu tìm được nhiều nàng yêu thích. 

Màu vàng

Người thích màu vàng không muốn người khác nhìn thấy bộ dạng yếu đuối, khó khăn của mình. Nếu bạn nhìn thấy họ căng thẳng, đó là khi họ thực sự rất mệt mỏi và bị tổn thương. Họ ít kết bạn, nhưng những người là bạn của họ đều thực sự rất thân thiết.

Người thích màu vàng có xu hướng cho rằng bản thân luôn đúng, do đó họ thường vướng phải những cuộc tranh cãi khi làm việc nhóm. 

Người thích màu vàng cũng là người coi trọng ngoại hình và có tính thẩm mỹ trong ăn mặc.

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Người thích màu vàng khá mạnh mẽ, bướng bỉnh, họ có đầu óc kinh doanh và giàu kiến thức, họ luôn lập kế hoạch 1 cách khoa học và thực hiện mọi thứ theo kế hoạch đã định. Họ nỗ lực không ngừng để đạt được thành công.

Màu cam

Người thích màu cam rất yêu thiên nhiên, thích những hoạt động thể thao ngoài trời và thích đi du lịch bụi cũng như những hoạt động mạo hiểm... Đối với họ, sự thoải mái về tinh thần là tất cả những gì họ cần trong cuộc sống.

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Những người thích màu cam thích nuôi và chăm sóc thú cưng, họ có nhiều lúc khá bốc đồng nhưng lại rất chu đáo. Họ hào phóng, không chi li tính toán và thường xuyên giúp đỡ những người yếu thế

Màu đỏ

Màu đỏ là màu tượng trưng cho nhiệt huyết và năng lượng. Những người thích màu đỏ thường là người tràn đầy năng lượng và sự đam mê, có cảm xúc mạnh mẽ. 

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Những người thích màu đỏ rất gợi cảm và quyến rũ, họ cũng là những những người muốn có quyền lực và thích kiểm soát. Họ có cá tính mạnh, khao khát được chú ý và muốn trở thành tâm điểm. Họ dễ bùng nổ cảm xúc nóng giận, nhưng cũng dễ nguôi giận.

Màu hồng

Doan tinh cach qua mau sac nang yeu thich
Những người thích màu hồng là người nhìn cuộc sống theo hướng tích cực. Họ luôn tìm kiếm niềm vui, sự may mắn trong khó khăn, bất hạnh, phải nói họ là những người rất lạc quan và luôn tìm điểm tốt ở mọi người.

Đoán tính cách qua màu sắc với người thích màu hồng là luôn tìm cách tốt nhất để tiếp cận vấn đề trước khi quyết định hành động. Họ thông minh, chăm chỉ và cẩn trọng. Họ không bao giờ đưa ra những quyết định vội vàng. Họ nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng để tự tạo hạnh phúc cho mình và cho mọi người.

 Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI