Điệu với hoa tai

14/02/2014 - 16:05

PNO - PNO - Khi tham gia tiệc tùng hay các sự kiện quan trọng như ngày Valentine, ngoài việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm, chọn hoa tai sao cho phù hợp cũng là điều bạn cần lưu ý.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

Làm gì để chọn được một đôi hoa tai đẹp và phù hợp? Sau đây là những bí quyết bổ ích dành cho bạn.

• Chọn hoa tai theo khuôn mặt

Một đôi hoa tai đẹp sẽ giúp bạn che khuyết điểm khuôn mặt, đồng thời tôn lên những ưu điểm mà bạn có. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, nên tránh đeo hoa tai có dạng vòng tròn, vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên tròn hơn. Ngược lại, những người có khuôn mặt dài nên tránh đeo hoa tai dạng sợi dài vì chúng càng khiến cho khuôn mặt của bạn trông dài hơn.

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

Ngoài hình dáng khuôn mặt, bạn cũng nên chú ý tới sự gắn kết giữa hoa tai và kiểu tóc để khuôn mặt trông đẹp nhất.

• Tóc búi

Tóc búi cao là kiểu tóc được nhiều phụ nữ ưa chuộng khi dự tiệc. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn hoa tai dạng chùm dài. Hoặc bạn nên chọn hoa tai kim cương để trông lấp lánh và nổi bật. Hay chỉ cần chọn đôi hoa tai đính đá, chúng sẽ mang lại nét sang trọng, quý phái và đầy quyến rũ.

Dieu voi hoa tai Dieu voi hoa tai

Ảnh: becomegorgeous.com

Nếu bạn để kiểu búi tóc hiện đại như tóc búi lệch, tóc búi rối… , bạn nên chọn hoa tai có kiểu dáng hiện đại để kết hợp với trang phục dễ dàng. Nếu thích phong cách cổ điển, bạn cũng có thể chọn hoa tai mang phong cách vintage tinh tế để không bị lỗi mốt.

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

• Tóc ngắn

Mái tóc tém hoặc tóc ngắn có ưu điểm là để lộ đôi tai, giúp khoe được kiểu hoa tai đẹp bạn đang đeo. Có thể nói, những kiểu hoa tai nhỏ nhắn và xinh xắn rất phù hợp với mái tóc ngắn. Ngoài ra, những đôi hoa tai ngọc trai, đính đá hoặc những kiểu hoa tai đinh tán nhỏ xinh sẽ khiến bạn thật sự phong cách và gợi cảm.

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

• Tóc ngang vai

Nếu sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, bạn có thể chọn hầu hết các loại hoa tai khác nhau. Những kiểu hoa tai có hình dáng to hoặc thanh mảnh đều có thể phù hợp với bạn, tùy dịp cụ thể. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trông nổi bật hơn, hãy vén tóc ra sau tai để lộ ra đôi hoa tai “độc” của mình.

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

• Tóc thẳng hoặc xoăn

Nên tạo sự đối lập giữa hoa tai và mái tóc của bạn. Điều này có nghĩa, mái tóc xoăn sẽ làm mất đi vẻ đẹp của đôi hoa tai cong, do vậy, bạn nên chọn những kiểu hoa tai dạng đường thẳng và bề mặt nhẵn. Ngược lại, với những người để tóc thẳng, nên chọn những kiểu hoa tai dạng chùm, hình tròn hoặc bầu dục. Như vậy, đôi khuyên tai sẽ giúp bạn tạo sự hài hòa cho kiểu tóc và khuôn mặt hơn.

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

• Tóc dài

Với những bạn gái có mái tóc dài, việc lựa chọn hoa tai được xem là khá khó khăn. Bởi lẽ, mái tóc dài sẽ khiến đôi hoa tai của bạn bị che lấp, không thể hiện được hết vẻ đẹp của chúng. Hãy chọn những đôi khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của bạn, sau đó tạo kiểu tóc sao cho để lộ ra phần tai của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đeo hoa tai quá rườm rà để không bị vướng vào tóc.

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

• Hòa hợp màu sắc

Khi chọn được hoa tai phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc, bạn cũng nên chú ý tới màu sắc của chúng sao cho hợp với màu mắt và màu tóc.
Nếu bạn đeo kính áp tròng màu xanh lá, bạn có thể chọn hoa tai màu xanh lục bảo để tông xuyệt tông và tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Những bạn nhuộm tóc vàng có thể chọn hoa tai màu ngọc lam, thạch anh hoặc trắng. Trong khi những bạn tóc màu nâu sẽ tỏa sáng hơn khi chọn hoa tai màu đá thạch anh tím, hồng ngọc, hoặc màu xanh ngọc bích.

Dieu voi hoa tai
Ảnh: becomegorgeous.com

ĐÌNH HUỆ (Theo becomegorgeous.com)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI