Diện quần short mùa hè 'chuẩn không cần chỉnh'

02/05/2019 - 06:30

PNO - Mùa hè là thời điểm thích hợp để các nàng diện quần short vừa thoải mái vừa sành điệu và hợp mốt.

 Quần short vải + áo thun

Đây là sự kết hợp được nhiều cô gái ưa chuộng trong mùa hè vì sự mát mẻ và thoải mái. Với quần vải chất liệu cotton, linen… sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển, không bị gò bó. Chẳng cần phải quá cầu kì, chỉ cần diện quần short vải cùng áo thun là bạn đã có ngay set đồ cực xinh trong những ngày hè oi bức.

Dien quan short mua he 'chuan khong can chinh'

Quần short vải + áo sơ mi phom rộng

Mùa hè ánh nắng rất gay gắt, đây là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái khi hè về. Nếu bạn e ngại những chiếc áo ngắn tay làm ảnh hưởng làn da thì hãy chọn những chiếc áo sơ mi phom rộng, dài tay.

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi cùng quần short vải và hoặc sử dụng combo quần short + áo thun, khoác thêm một chiếc áo sơ mi phom rộng bên ngoài để tăng thêm vẻ cá tính khi dạo phố.

Dien quan short mua he 'chuan khong can chinh'

Quần short vải +  áo blouse cách điệu

Sự kết hợp giữa quần short vài và áo blouse sẽ mang đến vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên nét nữ tính cho mọi cô nàng. Một set đồ tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng khi mix&match với nhau lại khiến chị em mê mẩn.

Bạn có thể tận dụng ngay những chiếc áo blouse cách điệu tay phồng, tay loe... có sẵn trong tủ đồ để mix cùng quần short vải, hai items này rất thích hợp cho những ngày nắng nóng.

Dien quan short mua he 'chuan khong can chinh'

Quần short vải + áo hai dây

Công thức mix&match quần short vải và áo hai dây chưa bao giờ hết hot đặc biệt là mỗi khi hè tới. Sự kết hợp của hai món đồ này không chỉ rất ăn ý giúp người mặc trông thật lôi cuốn mà còn mát mẻ, thoải mái vô cùng trong tiết trời oi bức.

Dien quan short mua he 'chuan khong can chinh'

Quần short vải và áo cùng tông màu

Những set đồ matchy-matchy không còn quá xa lạ với các chị em, nhất là khi thời tiết nắng nóng lười mix đồ. Chỉ cần vài phút phối quần short vải cùng với áo ton sur ton từ màu sắc đến chất liệu là bạn đã có ngay một bộ cánh xinh xắn xuống phố. Nên chọn những màu sắc trang nhã, mát mắt như xanh dương, xanh lá, trắng, vàng nhạt hoặc màu nude...

Dien quan short mua he 'chuan khong can chinh'

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI