Đến công sở có nên mặc đồ nội y màu nổi và lòe loẹt?

28/08/2015 - 07:02

PNO - Là quý cô có gu thẩm mỹ, vẫn có thể kết hợp áo lót nổi khác màu áo ngoài khéo léo khi đến công sở vẫn đẹp mà không “xốn” mắt.

Đi làm đã nhiều năm, cũng qua nhiều công ty, nhưng đi đâu chị Nguyễn Hải Anh, 28 tuổi (Hà Nội) cũng thấy phiền lòng bởi các đồng nghiệp của mình ăn mặc đồ nội y quá nổi.

Chị kể: “Mình làm ở một công ty truyền thông lớn nên có rất nhiều các chị em xinh tươi. Vì thế, chuyện ăn mặc của chị em cũng là cả một vườn hoa đẹp ở công ty mình. Vậy nhưng các chị em lại mặc hở như chưa từng được hở, màu sắc đồ nội y thì màu lòe loẹt kinh khủng” - Người phụ nữ này chia sẻ.

Den cong so co nen mac do noi y mau noi va loe loet?

Theo chị Hải Anh phân trần, đúng là mặc đồ nội y hở và nổi thì rất đẹp, rất nóng bỏng và đã con mắt của người đối diện. Nhưng thực tế, điều này lại không ổn chút nào. Bởi thế, hàng ngày, tại công ty của chị vẫn có nhiều đồng nghiệp không ý thức được là mình có body đẹp để khoe ra khiến cho người đối diện nhiều lúc thấy thật kinh hãi.

Người phụ nữ công sở này kể: “Nhiều hôm sáng ra đến công sở đã thấy một em mặc cái váy ren đen khá đẹp, giầy đen luôn. Nhưng lại ngay lập tức đập vào mắt mình và mọi người là sợi dây áo lót màu trắng tinh và chiếc áo lót màu trắng tinh bên trong. Nhìn thấy cảnh ấy, tự nhiên thấy đồng nghiệp đó mất điểm vô cùng”.

Cũng giống chị Hải Anh là bạn Trần Huyền Linh, 25 tuổi ở Đống Đa, Hà Nội. Tuy mới chỉ bước vào môi trường công sở mấy năm nay, nhưng Linh cũng nhận thấy nhiều bạn nữ hiện nay ăn mặc hiện đại quá song cũng quá lố nữa.

Cô gái này kêu ca: “Văn phòng công ty mình thì cực kỳ hiện đại song mà suốt ngày các cô gái mặc váy ngắn, hở quần chíp, khoe áo ngực. Cô nào không khoe thì cũng chọn màu thật nổi, ngoài mỏng trong sặc sỡ. Nhiều lúc mình biết các ăn mặc của các quý cô như thế khiến các đồng nghiệp nam khó tập trung”.

Thực tế, nếu ăn mặc hiện đại và nóng bỏng mà đẹp thì còn đỡ. Đằng này, nhiều khi những quý cô công sở mặc “đẹp đến vãi linh hồn”.

Linh kể về trước đây Linh đi làm ở phòng giao dịch của một công ty lớn. Tại đó có mấy nhân viên ở phòng khác luôn ăn sơ mi trắng và váy đen. Nhưng ngặt nỗi cái áo sơ mi trắng đẹp đẽ đó lúc nào cũng phủ ngoài cái áo lót sậm màu hoặc những chiếc áo lót hoa sặc sỡ, nổi màu...

“Thật sự mình chẳng biết cố tình ăn mặc như vậy để làm gì. Song bản thân mình nhìn thấy phản cảm quá. Mình còn nghĩ, hay do mình quê mùa không theo kịp trà lưu? Không biết phái mạnh cảm nhận thế nào đây?” - Linh than thở.

Den cong so co nen mac do noi y mau noi va loe loet?

Với cô gái trẻ trung và cũng rất thời trang này cho biết, Linh cũng rất tán thành với việc mặc đồ lót nổi. Nhưng quan trọng vẫn là việc các chị em phải phối các màu như thế nào để không bị quá lố. 

Đi chơi thì ăn mặc sao cũng được, áo lót nổi, áo ngoài trong suốt cũng không sao. Nếu phù hợp với hoàn cảnh còn được đánh giá là đẹp nữa. Nhưng khi đi làm thì phải tuyệt đối nghiêm túc. Bởi nhiều lúc, đối tác, khách hàng của bạn cũng sẽ đánh giá chính bạn qua trang phục bạn mặc nữa đấy.

Tóm lại, nếu là quý cô có gu thẩm mỹ, phải kết hợp áo lót nổi khác màu áo ngoài sao cho khéo léo thì mới đẹp, mới không thấy “xốn” con mắt. Đừng để người khác “dị ứng” với kiểu mặc đồ lót lòe loẹt khi đến công sở, hớ hênh trông rất phản cảm. Khi ấy, chẳng thấy đẹp ở đâu mà thấy khó chịu, không có thẩm mỹ.

Den cong so co nen mac do noi y mau noi va loe loet?
Den cong so co nen mac do noi y mau noi va loe loet?
Den cong so co nen mac do noi y mau noi va loe loet?

Quỳnh Trân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI