Đêm nay em đẹp nhất

08/12/2018 - 16:00

PNO - Đầm dự tiệc luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Mặc thế nào để vừa phù hợp với không khí buổi tiệc, vừa thể hiện tính thẩm mỹ đồng thời vẫn cuốn hút?

 Dưới đây là một số gợi ý phối đồ đi tiệc để chị em có thể trong tích tắc thành nữ hoàng trong mùa tiệc tùng cuối năm.

Cô nàng cổ điển

Với một chiếc slip-dress (váy hai dây) nhung dài (đỏ, đen hoặc xanh cổ vịt) thướt tha kèm phụ kiện (hoa tai, clutch và giày) màu bạc hoặc lấp lánh ánh kim là bạn có thể tự tin xuất hiện trong bất cứ bữa tiệc sang trọng nào. Nếu là cô gái kín đáo, bạn có thể chọn dây áo bản to, đầm không tay hoặc đầm tay dài chất liệu nhung. Vòng cổ, hoa tai ngọc trai là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này.

Dem nay em dep nhat
 

Cô gái nữ tính

Một chiếc đầm họa tiết hoa thêu/vẽ tay tỉ mẩn, đầm ren midi… luôn mang đến nét duyên dáng nữ tính cho người mặc.

Dem nay em dep nhat
 

Sẽ tuyệt vời hơn khi kết hợp đầm họa tiết cùng giày cao gót và nhấn nhá thêm vài phụ kiện như vòng, nhẫn đính hạt… Với đầm họa tiết, bạn nên tránh chọn những phụ kiện quá nhiều chi tiết, tránh cảm giác rối mắt.

Dem nay em dep nhat

Cô nàng cá tính

Các thiết kế bằng chất liệu metallic là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm. Vô cùng nổi bật, tự tin mà vẫn giữ được nét tinh tế, quyến rũ, đồng thời toát lên một chút nổi loạn là ưu điểm của thiết kế ánh kim. Những chiếc đầm này nên được kết hợp với hoa tai cùng màu và giày cao gót hoặc boots đen. Một chiếc clutch lấp lánh sẽ là điểm cộng hoàn hảo trong việc biến bạn thành nữ hoàng đêm tiệc.

Dem nay em dep nhat
 

Cô nàng quyến rũ

Độ mềm mại, thướt tha của satin luôn khiến các cô gái bị hút hồn còn các chàng trai không thể rời mắt. Một chiếc đầm satin hở vai, khoe lưng trần mượt mà, tóc búi cao hoặc buộc thấp, sandals cao gót kèm hoa tai hoặc vòng tay là lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt của quý cô.

Dem nay em dep nhat

Tất nhiên, để diện các loại đầm từ chất liệu này, bạn phải thật tự tin vào cơ thể không có quá nhiều khuyết điểm. Bởi satin sẽ “tiết lộ” tất cả nếu bạn có vòng hai không chuẩn.

Dem nay em dep nhat
 

Nên nhớ, phụ kiện đi cùng đầm satin phải cùng màu. Một khi đã chán các màu quen thuộc như trắng, đen, đỏ hay hồng, hãy thử một chiếc đầm satin xanh.

Cô gái rụt rè

Dem nay em dep nhat
 


Nếu là một cô gái nhỏ nhắn, có chiều cao khiêm tốn, trong khi đầm liền thân dường như được “mặc định” chỉ dành cho những cô gái mình hạc xương mai, bạn cũng đừng vội mất tự tin. Trong trường hợp này, set áo váy rời là để dành cho bạn. Với chiếc áo lụa lửng, chân váy bó cạp cao xẻ giữa, cùng giày cao gót và mái tóc búi cao hoặc tóc ngắn cá tính, ai có thể rời mắt khỏi bạn chứ?

Thanh lịch tuyệt đối

- Vào mùa thu và mùa đông, nên chọn trang phục và giày có màu tối hơn so với trang phục mùa hè - thu. Trong các sự kiện trọng đại, một chiếc đầm dài nên được xem là ưu tiên hàng đầu. Với những sự kiện mang tính chất sôi động, một chiếc đầm ngắn đến gối là phù hợp.

- Nên mang theo áo choàng, khăn choàng đồng bộ để giữ ấm, phòng trường hợp không gian tiệc quá lạnh.

- Tránh phối hơn ba màu trên trang phục. Nên sử dụng giày cao gót bít mũi có tông màu trung tính (đen, nâu, xám, be…) với phần đế không quá cao.

- Tại các sự kiện diễn ra vào ban ngày, bạn có thể đeo túi da hoặc da lộn; còn tại các buổi dạ tiệc, bạn nên phối cùng clutch thêu kim tuyến hoặc clutch lụa với kích cỡ không quá lớn.

- Cần ưu tiên trang phục may bằng các chất liệu tự nhiên như tơ, lụa… Những thiết kế từ chất liệu này sẽ góp phần tăng thêm vẻ sang trọng cho bạn một cách tự nhiên nhất.
- Nên chú ý đến dress code (quy chuẩn trang phục) của từng buổi tiệc để chọn trang phục phù hợp với cả không gian tiệc lẫn vóc dáng cơ thể bạn.

Thiên Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI