Đầm cho người mập

11/06/2013 - 07:05

PNO - PNO-Những người có thân hình mập mạp thường mất tự tin khi mặc váy hoặc áo đầm. Tuy nhiên, nếu bạn là người như thế, đừng quá lo lắng, chỉ cần một chút khéo léo bạn vẫn có thể tự tin sải bước trong những chiếc áo đầm...

Đầm nhiều tầng

Dam cho nguoi map

Với chất liệu ren mềm mại được thiết kế theo tầng, chiếc áo sẽ giúp người mặc trở nên nữ tính và uyển chuyển hơn. Chính chiếc thắt lưng sẽ giúp cho thân hình của bạn trông thon gọn. 

Đầm maxi

Dam cho nguoi map

Chiếc áo đầm maxi dài có thể che rất nhiều khuyết điểm trên thân hình của người mập đặc biệt là đôi chân. 

Đầm dây cổ

Dam cho nguoi map

Màu tím được đánh giá khá phù hợp những người mũm mĩm. Với thiết kế dây áo choàng qua cổ, chiếc áo tím có họa tiết hoa văn sẽ giúp bạn trông thon gọn. Hãy sắm thêm một đôi giày sandal để giúp bạn mềm mại hơn trong mắt mọi người.

Đầm maxi chít eo

Dam cho nguoi map

Với nhiều họa tiết ngang dọc cùng cách pha màu sáng tối, chiếc đầm sẽ làm nổi bật vòng 1 của bạn, tạo cho người đối diện cảm giác thanh lịch, sang trọng.

Đầm xòe

Dam cho nguoi map

 Đầm xếp ly ngay dưới ben ngực đặc biệt thích hợp với những người có thân hình trọn trịa, bởi nó có thể che phủ rất tốt phần bụng. 

Đầm maxi hoa

Dam cho nguoi map 

Bạn không nên mặc những chiếc đầm có hoạt tiết hoa lớn, tuy nhiên những chiếc áo có họa tiết hoa rơi lại phát huy tác dụng.

Áo sọc

Dam cho nguoi map 

Họa tiết sọc trên nền vải đen rất được các chị em yêu thích, đặc biệt là những người đã qua kỳ sinh nở bởi trang phục này có thể giúp thân hình họ trở nên hoàn hảo hơn.

Cẩm Nhung
(Theo Allwomenstalk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI