Chuyến viễn du mùa hè

02/06/2019 - 10:38

PNO - Lấy cảm hứng từ những chuyến đi trên biển, BST Cruise 2019 của nhà thiết kế Lâm Gia Khang tại Fashion Voyage: Lost in Wonder mở ra câu chuyện về những phụ nữ tự tin, phóng khoáng, ham khám phá những vùng đất lạ.

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi trên biển, với cánh buồm trắng, bầu trời xanh, vạt nắng vàng, những bãi cát mênh mông, 35 thiết kế trong bộ sưu tập Cruise 2019 của nhà thiết kế Lâm Gia Khang tại Fashion Voyage: Lost in Wonder mở ra câu chuyện về những phụ nữ tự tin, phóng khoáng, ham khám phá những vùng đất lạ. Bởi du lịch vốn là niềm đam mê lớn, không khó để Lâm Gia Khang bắt những hình ảnh, chi tiết và cảm hứng thong dong từ các chuyến đi, khéo léo đưa vào thiết kế. Bên cạnh những gam màu đã trở thành dấu ấn riêng của GIA STUDIOS như trắng, đen, beige, trong bộ sưu tập này, bảng màu của Lâm Gia Khang có thêm nâu đất, xanh denim mang đến cảm xúc mới mẻ. 

Chuyen vien du mua he
Chuyen vien du mua he
Chuyen vien du mua he
Chuyen vien du mua he
Chuyen vien du mua he
Chuyen vien du mua he
Chuyen vien du mua he

Lưu ý:
Để tránh tạo cảm giác đơn điệu, khi mặc những thiết kế đơn sắc như trong bộ sưu tập này, bạn nên kết hợp cùng phụ kiện (khuyên tai, dây chuyền…) kim loại kiểu dáng hình học to bản hoặc phụ kiện chất liệu gỗ, da. 

Nhã Ca

Ảnh: Kiếng Cận Team

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI