Chọn kem chống nắng tránh bết dính

06/04/2019 - 14:00

PNO - Để bảo vệ da tránh các tác nhân có hại mà lỗ chân lông vẫn được thông thoáng, không bị bết rít ngày nóng, bạn có thể thử vài gợi ý kem chống nắng dưới đây.

Kem chống nắng của Nhật ra mắt năm 2018 nhận được phản hồi khá tốt về chất lượng. Sản phẩm vừa chống nắng vừa có lớp nền che khuyết điểm nhưng mỏng, nhẹ không gây cảm giác bết rít. Skin aqua tone up UV thuộc dạng kem chống nắng vật lý nên dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Dưỡng chất Hyaluronic a-xít được bổ sung trong kem, giúp giữ nước cho da và nếu bạn đổ mồ hôi, lớp nền vẫn không bết dính.

Chon kem chong nang tranh bet dinh

- Ultimate Sun Protection Lotion SPF 50+: Là lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn cần tìm sản phẩm kem chống nắng để tham gia các hoạt động dưới nước. Ultimate Sun Protection Lotion có khả năng chống thấm nước tốt, không bị bết dính khi đổ mồ hôi. Hạn chế của sản phẩm này là khi mới thoa khoảng vài phút đầu, kem sẽ tạo vệt trắng nhưng sau đó sẽ khô ráo.

Chon kem chong nang tranh bet dinh

- Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF 40: Sản phẩm chuyên dành cho da dầu. Nếu sở hữu da dạng này, bạn nên thử vì sản phẩm không nhờn dính, có khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Ngoài chống nắng, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhờ chiết xuất hạt chia và hạt bông cotton.

Chon kem chong nang tranh bet dinh

- Silk Hydration Weightless Face SPF 30: Khác với nhiều kem chống nắng bay mùi hóa chất hoặc có mùi thơm quá nồng, Silk Hydration Weightless Face có mùi dừa dịu nhẹ. Sản phẩm có dạng kem lỏng, dễ thấm. Điểm cộng của sản phẩm là chất kem mịn, khi thoa lên đều màu, không tạo cảm giác bết dính.

Chon kem chong nang tranh bet dinh- Kem chống nắng không màu Vichy Ideal Soleil 50ml: Đây là sản phẩm bạn nên thử qua nếu yêu thích sự tự nhiên, bởi sau khi thoa kem, màu da không thay đổi. Sản phẩm không bóng nhờn, không bị bết dính và không gây bít lỗ chân lông. Với Vichy Ideal Soleil và hầu hết sản phẩm kem chống nắng khác, từ sau 3-4 tiếng, bạn nên bôi lại để tăng hiệu quả chống nắng, đặc biệt nếu cơ thể bạn tiếp xúc với nước và ra nhiều mồ hôi.

     Chon kem chong nang tranh bet dinh

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI