Chế độ giảm cân khắt khe của các nàng hậu Việt

04/09/2019 - 07:00

PNO - Để duy trì được thân hình ‘mình hạc xương mai’, các nàng hậu phải tuân theo chế độ giảm cân khắt khe và nghiêm ngặt.

Lương Thùy Linh

Chăm chỉ ăn rau củ quả

Lương Thùy Linh xây dựng chế độ ăn uống với nhiều rau xanh trong khẩu phần ăn thường ngày. Rau xanh chứa lượng calo thấp, đặc biệt một số loại rau có lợi cho làn da.

Ché dọ giảm can khát khe của các nàng hạu Viẹt
Làn da hồng hào, 'trắng như trứng gà bóc' của Lương Thùy Linh.

Hạn chế cơm trắng

Thay vì thường xuyên ăn cơm trắng (thực phẩm chứa nhiều tinh bột), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chọn cho mình những thực phẩm thay thế, ví dụ như khoai lang bởi loại củ này giàu dưỡng chất có khả năng cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày, cũng như có tác dụng rất hiệu quả trong quá trình giảm cân và giữ dáng.

Ngoài ra, Lương Thùy Linh cũng sử dụng gạo lứt như một giải pháp hữu ích thay cho cơm trắng.

Ché dọ giảm can khát khe của các nàng hạu Viẹt

Bổ sung đủ protein

Thực phẩm giàu protein mang lại lợi ích vô cùng tích cực cho quá trình tập luyện, duy trì vóc dáng của các người đẹp. Do đó, việc bổ sung protein trong các bữa ăn hàng ngày là vô cùng cần thiết. Chế độ ăn kiêng khoa học cùng với các loại thịt, cá sẽ giúp nàng hậu gốc Cao Bằng giữ được thân hình nóng bỏng, cuốn hút.

Ché dọ giảm can khát khe của các nàng hạu Viẹt

Thùy Linh cũng là nàng hậu khá cẩn thận trong việc duy trì vóc dáng khi cô tính toán cả lượng calo tiêu thụ của cơ thể. Được biết, người đẹp chỉ nạp vào cơ thể khoảng 250 - 350 calo trong một bữa. Nếu như lượng năng lượng tiêu thụ cao hơn calo bổ sung vào cơ thể thì quá trình giữ dáng sẽ đạt hiệu quả cao.

Hương Giang

Hạn chế tối đa tinh bột, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi

Người đẹp không sử dụng tinh bột trong các bữa ăn. Thay vào đó, Hương Giang cung cấp dưỡng chất, vitamin cho cơ thể bằng rau củ và trái cây. 

Ché dọ giảm can khát khe của các nàng hạu Viẹt

Ngoài ra, cô hạn chế các món ăn béo hoặc chứa nhiều dầu mỡ, ưu tiên cá, trứng hoặc ức gà để bổ sung protein cho cơ thể. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Chế độ ăn kiêng của Giang tuy nghiêm ngặt nhưng tuân theo khoa học, duy trì vóc dáng nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe”. Thực đơn ăn kiêng của Hương Giang như sau:

  • Buổi sáng: 1 quả trứng, 1 đĩa salad và 1 ly nước lọc.
  • Buổi trưa: Cá hồi hoặc một số loại cá béo khác và 1 ly nước lọc.
  • Bữa tối: Ức gà luộc, nước cam và một ít trái cây.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI