Chăm sóc da mặt với thanh lăn bấm huyệt

27/02/2019 - 18:00

PNO - Lấy lại sức sống cho làn da bằng cách thực hiện thói quen chăm sóc da hàng ngày chỉ với dụng cụ đơn giản.

Phương pháp bấm huyệt được ra đời từ hàng ngàn năm trước, là phương pháp được nhiều người tin tưởng bởi sự hiệu quả. Bấm huyệt hoạt động thông qua hệ thống tuần hoàn và hệ thống thần kinh với dòng năng lượng của toàn cơ thể. Vì vậy, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về bấm huyệt cơ thể và bấm huyệt chân, tay...

Cham soc da mat voi thanh lan bam huyet

Trong các loại dụng cụ giúp làm đẹp, thanh lăn bấm huyệt cũng được nhiều người biết đến và yêu thích. Một loại dụng cụ trong làm đẹp được gọi là bấm huyệt khuôn mặt, hay còn được gọi là điện chân.

Khuôn mặt là một nguồn thông tin quan trọng về trạng thái chung bên trong của cơ thể. Phần lớn các vấn đề về da là do sự mất cân bằng trong cơ thể như đốm nâu, mụn, quầng…

Cham soc da mat voi thanh lan bam huyet

Những người chuyên về bấm huyệt khuôn mặt sẽ hiểu biết rõ các huyệt trên khuôn mặt dựa trên y học cổ truyền. Các huyệt đạo trên mặt như một tấm bản đồ, có các vị trí quan trọng và cũng tương ứng với một số vị trí trên cơ thể.

Khi chăm sóc da mặt bằng thanh lăn bấm huyệt thích hợp, năng lượng tốt từ các huyệt lan tỏa ra toàn cơ thể. Vùng da mặt sẽ được chăm sóc và cơ thể cũng nhận được những tác động tích cực. 

Với thanh lăn bấm huyệt, bạn sẽ nhận được những lợi ích: 

- Giúp đẩy mạnh lưu thông mạch, giảm bọng mắt.

- Tăng lưu lượng máu làm sáng da theo thời gian, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt, tăng cường liên kết giữa các cơ.

- Giúp các dưỡng chất chăm sóc da được thẩm thấu sâu, hiệu quả hơn.

- Giúp cơ mặt thư giãn.

- Căng da.

Thanh lăn bấm huyệt không gây ảnh hưởng xâm lấn trên bề mặt da, bạn có thể dễ dàng dùng tại nhà, chỉ mất vài phút mỗi ngày, tiện lợi mang đi mọi nơi.

Thanh lăn bấm huyệt có nhiều loại có chức năng âm hay dương riêng biệt. Loại bạn nên chọn là loại thanh lăn bấm huyệt đa năng.

Cham soc da mat voi thanh lan bam huyet

Thanh lăn bấm huyệt đa năng cung cấp độ ẩm cho da tự nhiên, phân phối, làm mát và ổn định làn da. Nó sẽ rất hiệu quả nếu bạn đang muốn chống lại những vấn đề liên quan đến nồng độ sắc tố như đốm nâu, sạm da...

Thanh lăn bấm huyệt dương giúp bạn làm ấm, kích thích, khởi động làn da. Nó giúp hồi sinh, săn chắc và huy động những chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da.

Cách dùng với da khô, bắt đầu bằng cách sử dụng mặt dương (mặt kích thích) của thanh lăn bấm huyệt trong 1 phút để huy động các dưỡng chất dưỡng ẩm sâu và giải độc. Sau đó chuyển sang mặt âm (lạnh) của công cụ trong ít nhất 2 phút mỗi vùng.

Với da thường, da dầu, bạn lăn với mặt dương của thanh lăn trong ít nhất 3 phút để đạt độ cân bằng của da ở mức độ sâu nhất dưới da. Sau đó, lăn với mặt âm cũng trên vùng da đó phân phối các chất dinh dưỡng trong 2 phút.

Cham soc da mat voi thanh lan bam huyet
 

Các dụng cụ đa năng bấm huyệt chăm sóc da mặt được làm thủ công và sản xuất ở Việt Nam hiện nay có nhiều loại. Nó an toàn vì được tạo ra từ các sản phẩm tự nhiên như gỗ, sừng tự nhiên, thép không gỉ, polymer.

Cham soc da mat voi thanh lan bam huyet
 

Sừng tự nhiên có vẻ được ưa chuộng hơn vì đặc tính chống vi khuẩn, chống nhiễm trùng và vẻ ngoài sang trọng, độc đáo.

Hiện nay có những khóa học ngắn cho bạn để thử phương pháp này nhưng bạn cũng có thể tự nghiên cứu bằng sách hướng dẫn khi bạn mua thanh lăn bấm huyệt về dùng vì cách lăn trên mặt theo sơ đồ hướng dẫn khá đơn giản.

Cham soc da mat voi thanh lan bam huyet
1.Ruột non/2.Bọng đái/3.Gan/4.Tim/5.Thận/6.Túi mật/7.Dạ dày/8.Phổi/9.Đại tràng/10.Bộ phân sinh dục-Nội tiết/11.Tuyến tụy.

Hãy lựa chọn cho mình thanh lăn bấm huyệt đa năng để massage lên vùng da mặt và da cổ, mang lại vẻ đẹp lâu dài và bền vững cho làn da của bạn.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI