Camel mùa gió về

11/11/2018 - 10:15

PNO - Camel - màu lông lạc đà từ sa mạc - không bao giờ lỗi mốt đã trở thành sắc màu không thể thiếu trong tủ quần áo mùa thu đông của các tín đồ thời trang.

Camel mua gio ve
Camel mua gio ve
 

Bạn cũng có thể thổi làn gió tươi sáng vào phong cách menswear với quần tây và áo khoác vai ngang. Sử dụng thêm cravat hoặc khăn vuông thắt hờ trên cổ để tạo điểm nhấn.

Camel mua gio ve
 

Đến hẹn lại lên, cứ vào thời điểm cuối năm, các món thời trang phủ màu camel luôn là lựa chọn hoàn hảo cho trai thanh gái lịch chốn văn phòng. Một bộ cánh trắng hay họa tiết đồng bộ sẽ trở nên có điểm nhấn khi được kết hợp cùng áo khoác camel dáng dài và giày ton sur ton. Hoặc đơn giản hơn là một chiếc sơ-mi trắng với váy công sở dài quá gối màu camel.

Camel mua gio ve
 
Camel mua gio ve
 
Camel mua gio ve
 
Camel mua gio ve

Điều tuyệt vời nhất của camel là sắc độ màu trung tính, phù hợp với mọi làn da, cho cả nam lẫn nữ, có thể đi cùng trang phục có họa tiết phức tạp nên rất dễ phối quần áo. Dù da bạn trắng hồng hay nâu, ngăm, camel với các sắc độ đậm nhạt khác nhau sẽ tôn lên làn da, mang lại vẻ thanh lịch.

Camel mua gio ve

Nếu đã chán ngấy những chiếc áo khoác blazer, áo cardigan, áo khoác da màu đen đơn điệu, hãy thử thay đổi với gam màu camel, chắc chắn bạn sẽ thấy trẻ trung hơn rất nhiều.

Camel mua gio ve

 Camel còn là màu đặc trưng của trench coat, kiểu áo khoác được ưa chuộng nhất trong những ngày trời trở gió. Chính vậy nên, khi những cơn gió lạnh bắt đầu tràn về, cũng là lúc màu camel xuống phố nhiều hơn bao giờ hết, không chỉ bởi sự dễ chịu của nó mà còn vì giúp người mặc giữ được phong cách riêng.

Sang chảnh tuyệt đối với camel
- Bạn có thể phối trang phục, phụ kiện (khăn quàng, túi xách, giày, mũ, đồng hồ, kính…) với nhiều sắc độ camel khác nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh thanh lịch tuyệt đối.

Camel mua gio ve
 

- Màu camel đặc biệt hợp với họa tiết da báo. Sự kết hợp này sẽ nâng tầm phong cách thời trang của bạn.
- Màu camel trên chất liệu da sẽ cho bạn vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. 

Camel mua gio ve
 

- Một chiếc trench coat màu camel có thể được sử dụng từ mùa lạnh này sang mùa lạnh khác mà không sợ bị lỗi mốt.

Camel mua gio ve

- Trang sức đi kèm trang phục màu camel nên là màu vàng kim loại (gold) thay vì bạc. 

Thiên Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI