Cách phối đồ siêu đáng yêu cho nàng gầy

22/03/2018 - 19:00

PNO - Nếu sở hữu thân hình gầy, mảnh khảnh, bạn gái hãy thử áp dụng những cách sau để trông đầy đặn, cân đối hơn.

Quần ống loe, Culottes

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Bạn có thể kết hợp cùng áo oversize, sơ mi form rộng… nên chọn những kiểu quần có cạp cao để tạo đường cong cho vòng eo.

Với những cô nàng có thân hình cò hương thì skinny jeans chưa bao giờ là chọn lựa an toàn. Thay vào đó nên chọn những kiểu quần ống loe, culottes sẽ giúp thân hình bạn trông đầy đặn hơn. 

Jeans boyfriend

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Bạn có thể chọn những kiểu quần có chất vải dày dặn, nhấn nhá thêm một vài chi tiết wax rách trên thân quần, vừa giúp người mặc trông sành điệu, hợp mốt vừa giấu nhẹm được khuyết điểm đôi chân.

Cũng tương tự như culottes, những chiếc quần boyfriend rộng rãi sẽ vô cùng tọn dáng những cô nàng có đôi chân khẳng khiu. 

Tạo phong cách layer cho set đồ

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Để mix đồ layer, bạn có thể áp dụng theo công thức: váy ngắn ngang gối kết hợp cùng cardigan mỏng, áo len mỏng được phối cùng sơ mi bên trong hoặc áo thun phối cùng sơ mi form rộng bên ngoài….

Set đồ layer sẽ giúp những cô nàng mình hạt sương mai trông béo hẳn lên nhờ việc khéo léo “độn” trang phục. Việc kết hợp những lớp quần áo đan xen nhau sẽ giúp bạn ăn gian cân nặng một cách đáng kể và che đi nhược điểm cơ thể. 

Áo chi tiết cầu kỳ

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Bạn nên chọn những kiểu áo có chi tiết xếp bèo nhúm vừa phải hay áo len mỏng thêm một vài chi tiết cầu kỳ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Một trong những bí kíp bạn cần thuộc nằm lòng nữa chính là những kiểu áo có chi tiết cầu kì trên thân áo. Đây được xem là item “ăn ý”. 

Chân váy ngắn ngang gối

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Những kiểu váy ngắn ngang gối giúp bạn tăng thêm vài ký.

Maxi thực sự không phải là chọn lựa lý tưởng với những cô nàng cò hương, bởi nó chỉ khiến dáng người của bạn trông dài và khẳng khiu thêm. Thay vào đó, nên chọn những kiểu váy ngắn ngang gối hoặc váy xòe, suông nhẹ kết hợp cùng áo thun hoặc áo len oversize, nó sẽ giúp bạn như tăng thêm được vài ký.

Trang phục màu sáng, hoạ tiết

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Nên ưu tiên những họa tiết kẻ sọc hoặc caro bởi nó có khả năng đánh lừa thị giác người nhìn, hỗ trợ thêm chiều ngang, tạo cảm giác đầy đặn cho vóc dáng.

Những trang phục sáng màu hoặc họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng hoặc không theo một quy luật nào sẽ giúp tổng thể trông mềm mại, uyển chuyển hơn. 

Đầm dáng suông

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Nên chọn những kiểu đầm sáng màu hoặc họa tiết để trông trẻ trung hơn.

Những chiếc váy dáng suông có thiết kế đơn giản hoặc baby doll rộng rãi là chiêu mix đồ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả với những bạn gái có thân hình quá gầy. Kiểu đầm này giúp người mặc trông thanh lịch, tinh tế và che đi được khuyết điểm về ngoại hình. 

Yếm form rộng

Cach phoi do sieu dang yeu cho nang gay
Yếm jean không chỉ mang đến cho người mặc sự trẻ tung, năng động mà còn có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều vóc dáng.

Bạn nên chọn những kiểu yếm suông hoặc form rộng kết hợp cùng áo thun sáng màu bên trong, thêm vòng cổ choker hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản để phối hợp với item thời trang này.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI