Cách chọn áo ngực giúp thoải mái ngày hè oi bức

03/05/2018 - 11:00

PNO - Lựa chọn một chiếc áo ngực đúng kích thước sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong suốt một ngày dài vận động mà không cảm thấy khó chịu, đặc biệt là trong mùa hè.

Mua sắm nội y không phải là điều quan trọng đối với phái nữ, bởi họ thường thích mua sắm quần áo hơn. Bởi vẻ bên ngoài đẹp sẽ được nhiều người chú ý hơn, nhưng họ quên rằng việc chọn một chiếc áo ngực đúng kích cở cũng rất quan trọng cho cả ngày phải mặc chúng. Nếu bạn lỡ chọn một chiếc áo không phù hợp với kích thước của cơ thể sẽ làm bản thân cảm thấy khó chịu, đôi khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cach chon ao nguc giup thoai mai ngay he oi buc
 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc của các loại áo ngực. Nhưng làm sao để chọn được một chiếc áo cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất để cả ngày làm việc mà không lo vướng bận?

Cach chon ao nguc giup thoai mai ngay he oi buc
Hãy loại bỏ đi những chiếc áo có gọng bằng chì, thay vào đó hãy lựa chọn kiểu áo có đường viền bằng thun được biến tấu qua những kiểu ren trông vô cùng bắt mắt. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thoải mái cả ngày. Hơn nữa, còn đảo bảo an toàn cho sức khỏe, giúp mạch máu được lưu thông dễ dàng hơn.

.

Cach chon ao nguc giup thoai mai ngay he oi buc

Chúng được đánh giá tốt trên bản xếp hạng các loại áo ngực hot nhất hiện nay.

Bạn cũng có thể tìm các kiểu áo ngực này ở các shop chuyên bán áo ngực trên thị trường.

Cach chon ao nguc giup thoai mai ngay he oi buc
Kiểu áo này có 7 màu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn những tone màu yêu thích.

Một khách hàng đã đánh giá về cách thiết kế của kiểu áo ngực này vô cùng tuyệt vời, cô ghi chú: "Tôi đã yêu chiếc áo này từ ngay lần đầu tiên mặc, lại lựa chọn được chiếc áo đúng với kích thước của cơ thể tôi. Bây giờ tôi có tận 4 chiếc áo thế này. Có lẽ tôi sẽ cố gắng mua thêm để có được trọn bộ 7 màu. Bên cạnh kiểu dáng đẹp còn mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Trước đây, khi muốn mua áo ngực, tôi thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng của nó. Nhưng chiếc áo này tôi được giới thiệu bởi cô nhân viên bán hàng, cô ấy nói với tôi kiểu áo này rất thoải mái và tôi đã lựa chọn nó".

Cach chon ao nguc giup thoai mai ngay he oi buc
 

"Tôi muốn nói lại lần nữa, đây là chiếc áo ngực siêu thoải mái mà tôi từng mặc. Khi thử nó, tôi đã không muốn cởi nó ra bởi nó thật dễ chịu, dây áo không quá chật làm tôi cũng dễ chịu hơn ở phần vai và lưng. Tôi khuyên bạn hãy lựa chọn kiểu áo không gọng thế này để cảm thấy thoải mái hơn cho quá trình vận động của cơ thể".

Mỹ Uyên

Nguồn shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI