Menu

Bụng thon gọn nhanh chóng nhờ 3 công thức với dầu dừa

07:30 22/11/2017

pno
Chỉ cần thực hiện 1 trong 3 công thức giảm mỡ bụng bằng dầu dừa dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng có được vòng eo thon gọn, tự tin diện những bộ váy, áo ôm sát mà không tự ti.

Giảm béo bụng bằng dầu dừa và sữa chua

Nguyên liệu: 4 thìa cafe dầu dừa, 1 hộp sữa chua (nên sử dụng loại không đường).

Cách làm: Trộn dầu dừa với sữa chua theo tỉ lệ đã cho rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh, khi đã đông cứng, thái thành miếng nhỏ để ăn.

Bung thon gon nhanh chong nho 3 cong thuc voi dau dua
Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa được nhiều chị em quan tâm.

Phương pháp này khiến việc ăn dầu dừa không bị ngán mà giảm mỡ rất hữu hiệu. Có thể làm sẵn để bảo quản trong tủ lạnh ăn dần, nên sử dụng 2-3 hộp mỗi ngày.

Uống dầu dừa giảm cân

Dầu dừa có thể giúp bạn giảm béo hiệu quả. Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa đơn giản nhất là bạn hãy uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày. Sau một thời gian thì tăng dần lên thành 4 thìa. Cân nặng của bạn sẽ có chiều hướng giảm sút thấy rõ. Hãy thử và cảm nhận sự “lột xác” của vòng eo.

Bung thon gon nhanh chong nho 3 cong thuc voi dau dua
Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hay giảm cân bằng dầu dừa có cách làm khá đơn giản.

Dầu dừa khi đi vào cơ thể có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng chính vì vậy có thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ nhanh, đặc biệt là vùng mỡ bụng và mỡ đùi.

Massage bụng bằng dầu dừa – Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Massage giảm mỡ là liệu pháp hiện nay đang được nhiều chị em ưu chuộng bởi tính nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Áp dụng các bước làm sau đây sẽ giúp đốt cháy calo tự nhiên hay chính là mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Bung thon gon nhanh chong nho 3 cong thuc voi dau dua
Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa giúp bạn đốt cháy calo tự nhiên nhanh chóng.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng bụng và lau khô bằng khăn bông mềm.

Bước 2: Nhỏ 3 - 4 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và bắt đầu massage vùng mỡ bụng theo chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Đầu tiên cần kích thích các huyệt đạo bằng cách dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông. Sau đó, bạn lấy rốn làm tâm rồi dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim động hồ và ngược lại.

Nằm ngửa và dùng tay nấm lại và ấn vào eo sau, dùng một lực vừa phải không quá mạnh để tránh để lại vết bầm trên da. Cuối cùng hãy ấn vào phần giữa hông và rốn để kết thúc quy trình massage giảm mỡ.

Đối với những chị em nếu như không có thời gian hãy áp dụng phương pháp khi đến spa nhé, rất an toàn và linh hoạt thời gian cho bạn giảm mỡ vùng bụng đấy nhé.

Yến Trần