'Bùa hộ mệnh' của người nổi tiếng

19/01/2019 - 12:00

PNO - Nhiều người nổi tiếng cũng có bí mật về món đồ họ yêu thích, là món đồ mang đến cho họ sự tự tin.

Bạn đã có một món đồ nào đó mà bất cứ lúc nào nghĩ đến, bạn luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái? Nếu có, đó chính là món đồ mang đến cho bạn cảm giác “sẽ ổn thôi”, là “bùa hộ mệnh” kéo may mắn tới với bạn. 

Đồng xu của nhà thiết kế

Nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg (người Bỉ), nhà thiết kế quyền lực trong ngành thời trang thế giới. Bà từng có tên trong danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất toàn cầu. “Bùa hộ mệnh” của bà là một đồng tiền vàng 20-francs người cha tặng. Ông đã dùng đồng tiền này nhét dưới đế giày khoảng thời gian ông ra chiến trường và ông tin rằng, đồng tiền vàng đã mang đến may mắn, giúp ông trở về lành lặn. Ông tặng cho Diane von Furstenberg khi bà còn bé xíu và trong suốt những show diễn của mình, bà luôn đặt đồng tiền vàng bên cạnh mình, để gửi gắm những mong ước. 

'Bua ho menh' cua nguoi noi tieng

Bộ sưu tập vật may mắn của Obama

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama ở thời điểm tranh cử tổng thống lần đầu tiên, đã được rất nhiều người có mối quan hệ thân thiết gửi tặng những món đồ may mắn và bảo ông hãy mang theo bên mình. Ông đặt tất cả vào một nơi thành bộ sưu tập riêng. Sau này, mỗi khi phải giải quyết việc khó hay đối diện với sự kiện không mong đợi, ông thường chọn một món trong bộ sưu tập mang theo bên mình với hy vọng gặp may mắn. Trong số đó có quyển sách kinh Đức Giáo hoàng Francis tặng ông, hoặc có khi đó là một đồng tiền ông nhận từ tay đua xe đạp bất ngờ gặp ở Iowa. 

'Bua ho menh' cua nguoi noi tieng

Chiếc răng sữa của con trai

Người mẫu và nhà thiết kế mang hai quốc tịch Mỹ - Đức Heidi Klum luôn mang theo bên mình những chiếc răng sữa của cậu con trai yêu quý. Cứ khi nào trong lòng bất an, Heidi Klum lại lấy chiếc túi có cất răng của con ra nhìn và liền cảm thấy dễ chịu. Cô kể có lần lên máy bay, cô đánh rơi chiếc răng nên cuống cuồng đi tìm. Đó là một trong những trải nghiệm mà khi nhắc đến Heidi Klum lại bật cười, nhưng dù sao thì cô vẫn tin chiếc răng ấy mang lại may mắn. Cô liên tục thành công trong lĩnh vực thời trang và phim ảnh. 

'Bua ho menh' cua nguoi noi tieng

Ghim cài áo chuồn chuồn của Hilary Duff

Với nữ ca sĩ Hilary Duff thì “bùa hộ mệnh” chính là ghim cài áo hình chuồn chuồn người bà tặng. Đây là một trong những món đồ mà cô yêu quý nhất, luôn mang theo bên mình dù cô có cài lên áo hay không. 

'Bua ho menh' cua nguoi noi tieng

Đá phong thủy trong túi bà Beck

Victoria Beckham có một niềm đam mê đặc biệt với đá quý và cô từng tiết lộ đây là cách cô thu hút năng lượng tích cực xung quanh mình. Điểm độc đáo là cô yêu thích đá thô hơn những trang sức được thiết kế tinh xảo. Trong túi của nàng Vic luôn có sẵn những viên đá quý mà cô có thể chia sẻ cho những người thân thiết, để giúp họ cũng thu hút được những điều may mắn. 

'Bua ho menh' cua nguoi noi tieng

Dây chuyền “mắt ác” trên cổ Naomi Campbell

Siêu mẫu Naomi Campbell luôn có niềm tin vào những vật mang đến may mắn cho cô. Một trong những món mà Naomi yêu thích nhất chính là dây chuyền có mặt biểu tượng mắt ác. Theo cô, biểu tượng này xua đuổi những điều tiêu cực, giúp người sử dụng tỉnh táo trước những cám dỗ. 

'Bua ho menh' cua nguoi noi tieng

Số 13 và công chúa Pop Taylor Swift

Nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift đặc biệt có cảm tình với con số 13 vì con số này mang đến cho cô may mắn. chi tiết này cũng được nhắc đến trong những thước phim tài liệu về cô. Taylor Swift chào đời ngày 13/12/1989, cô có thói quen vẽ số 13 trên bàn tay mỗi khi biểu diễn ở sân khấu lớn. Album đầu tiên mang tên “Taylor Swift” đạt danh hiệu “Album vàng” vào tuần thứ 13 phát hành. Trong những sự kiện trao giải thưởng âm nhạc quan trọng, mỗi khi Taylor Swift giành danh hiệu, y như rằng đó là lúc cô được xếp ngồi hàng thứ 13, ghế số 13. 

'Bua ho menh' cua nguoi noi tieng

HOÀNG Di 
(Theo townandcountrymag, instylemag) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI