Bộ sưu tập Phương My bất ngờ xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Italia

04/05/2018 - 14:30

PNO - Trong số báo mới nhất ra mắt của tạp chí thời trang cao cấp Collezioni Haute Couture Italy, hình ảnh bộ sưu tập Xuân Hè 18 của nhà thiết kế Việt Nam được tạp chí thời trang cao cấp này nhắc đến.

Collezioni Haute Couture Magazine là tạp chí thời trang cao cấp hàng đầu của Italy, mỗi năm chỉ phát hành 4 lần để tổng hợp lại những thông tin thời trang cao cấp nổi bật trên thế giới từ các sàn diễn thời trang lớn: New York, Paris, Milan, Dubai, Sao Paulo, Tokyo,...

Bộ sưu tập của nhà thiết kế đến từ Việt Nam được vinh danh, xuất hiện trên tạp chí danh tiếng nước Ý bên cạnh những nhãn hàng thời trang cao cấp của thế giới như: Chanel, Dior, Givenchy, GIambattista Valli, Giorgio Armani, Louis Vuitton,...

Bo suu tap Phuong My bat ngo xuat hien tren tap chi danh tieng Italia
Tạp chí thời trang nổi tiếng nước Ý.
Bo suu tap Phuong My bat ngo xuat hien tren tap chi danh tieng Italia
Bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương My xuất hiện bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Phương My chia sẻ, bộ sưu tập Xuân - Hè 18 được trình diễn đầu tiên tại tuần lễ thời trang Dubai Fasshion Week 2017 với sự xuất hiện đặc biệt của hoa hậu Phạm Hương trong vai trò vedette. Cảm hứng lớn nhất trong hầu hết các bộ sưu tập của Phương My là vẻ đẹp nữ tính, mỏng manh nhưng ẩn chứa sức mạnh của phụ nữ châu Á. 

Đây không phải lần đầu tiên nhà tạo mốt 8X xuất hiện trên tạp chí cao cấp này. Trong số báo tháng 12/2017, cô được vinh dự xuất hiện trên trang bìa sau của tạp chí. NTK Phương My cũng là NTK Việt Nam duy nhất xuất hiện trên tạp chí thời trang cao cấp Collezioni Haute Couture của Italy tính đến thời điểm hiện tại.

Bo suu tap Phuong My bat ngo xuat hien tren tap chi danh tieng Italia
Hoa hậu Phạm Hương là vedette trong bộ sưu tập Xuân Hè 18 trình diễn lần đầu tiên tại Dubai.

Phương My là một trong số ít hiêm hoi các nhà thiết kế Việt khẳng định được tên tuổi trên thị trường thời trang thế giới. Thiết kế của cô mang nét đặc trưng là những mẫu đầm đồng hồ cát với form dáng đặc trưng. Kiểu dáng từ đơn giản đến sang trọng và cao cấp trong việc lựa chọn chất liệu và cả kỹ thuật cắc may điêu luyện.

3 năm qua, sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu Việt đã vượt ra khỏi Việt Nam để đến với quốc tế. Những mẫu thiết kế của nhà tạo mốt 8X được cộng đồng thời trang tại nhiều thị trường quốc tế vốn khó tính như Mỹ, EU và Trung Đông đón nhận. Thành công trên không chỉ nằm ở tư duy sáng tạo, sự đầu tư chỉnh chu mà còn ở chiến lượt kinh doanh bài bản có tầm nhìn dài hạn.

Tùng Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI