Tự tin diện bikini chỉ sau 2 tuần giảm mỡ bụng tại nhà

29/04/2016 - 14:29

PNO - Chỉ với 3 nguyên liệu vô cùng quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng để tự tin khoe dáng bên bãi biển

Mùa hè đang đến gần, bạn đang nuôi ý tưởng cho một kì nghỉ hè tại bãi biển mộng mơ nào đó. Nhưng bạn đang trong tình trạng muốn giảm cân, bạn không tự tin diện những bộ bikini nóng bỏng.

Công việc chốn văn phòng đã chiếm hầu hết thời gian và bạn không còn thời gian để luyện tập. Bởi vậy tất cả những gì bạn cần là một phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản, dễ làm, không tốn nhiều thời gian và có hiệu quả nhanh chóng.

Chỉ với 3 nguyên liệu vô cùng quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Những ngấn mỡ bụng xấu xí đều có thể loại bỏ chỉ trong vòng ít nhất là 2 tuần. Bởi vậy, nếu đang có kế hoạch giảm mỡ bụng cấp tốc để diện bikini đón hè, bạn không thể bỏ qua 3 phương pháp cực kì hữu hiệu sau.

Dùng chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chanh là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, thanh lọc cơ thể, chanh còn có tác dụng dánh tan mỡ bụng hiệu quả bằng cách:

Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả. Ngoài ra cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé.

Tu tin dien bikini chi sau 2 tuan giam mo bung tai nha
Cắt chanh thành những lát mỏng, đắp kín vùng bụng trong 30 phút.Ảnh minh họa

Dùng nước cốt của 5 quả chanh, massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại, đừng quên cả hai bên mé bụng nữa nhé. Thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét;

Bên cạnh đó, hãy uống nước chanh tươi mỗi ngày để hỗ trợ thức đẩy việc giảm cân và đánh tan mỡ bụng nhé, tốt nhất là sau khi luyện tập thể thao 15-20 phút bạn uống ngay một cốc nước chanh tươi pha với muối và một chút xíu đường có tác dụng giải khát, giảm sự thèm ăn và tiêu trừ mỡ bụng rất tốt.

Dùng muối tinh

Muối là thực phẩm rất thông dụng, rất dễ kiếm và rất rẻ. Chính vì vậy hãy phát huy tác dụng của nó trong việc làm đẹp mà đặc biệt là giảm lượng mỡ thừa vùng bụng bằng cách:

Rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng.

Tu tin dien bikini chi sau 2 tuan giam mo bung tai nha
Rang nóng muối tinh rồi cho vào túi vải chườm lên bụng. Ảnh minh họa

Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.

Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Thủy Anh, vợ của ca sĩ Đăng Khôi đã rất thành công khi sử dụng muối nóng để giảm eo. Theo cô, quấn bụng với muối giúp bụng săn chắc, hết thâm, rạn da, giảm số đo rất nhanh chóng. Các mẹ có thể tự xông hơi đơn giản tại nhà với một nồi nước lá thơm và rang muối hạt khô lên, bỏ vào túi nhỏ, mỗi lần sử dụng quay lò vi sóng 30 giây rồi tranh thủ vừa ngủ vừa quấn bụng.

Tu tin dien bikini chi sau 2 tuan giam mo bung tai nha
Vợ Đăng Khôi với vóc dáng thon gọn sau sinh

Gừng giúp giảm mỡ bụng

Gừng là thực phẩm có tính nóng, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để tiêu trừ mỡ bụng bằng 2 cách:

Cách 1: Sử dụng kết hợp với muối, bạn dùng 500g muối và 500g gừng, đối với gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, rang lên cùng với muối và thực hiện động tác chườm nóng và massage như ở trên sẽ rất hiệu quả;

Tu tin dien bikini chi sau 2 tuan giam mo bung tai nha
Gừng đem nghiền mịn rồi cho vào rang với muối.Ảnh minh họa

Cách 2: Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày, bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc nữa đấy.

Minh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI