Trải nghiệm 1 lần cấy phấn để da mướt mịn, trắng trẻo của cô nàng tuổi 26

18/10/2016 - 06:30

PNO - Vì da mình như vậy nên làm 2 buổi là đã đẹp. Giá cả thì phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm phấn cấy vào da nhé.

26 tuổi dù chưa chồng con gì nhưng da mặt mình đã có nhiều nốt tàn nhang thấy rõ. Vì thế, mình luôn phải makeup hàng ngày để che giấu khuyết điểm đi. Tuy nhiên, ngày nào mình cũng mất thời gian vào mấy cái vụ che khuyết điểm cho làn da.

Tuy nhiên, makeup ngày mưa hay nắng mình cũng thấy cực kỳ bất tiện. Vì như vậy phấn trang điểm sẽ bị mưa trôi tèm nhem. Vì thế mình quyết đi cấy phấn vào da. Và thật sự mình làm rồi, da đẹp lắm, mướt mịn, trắng trẻo, tàn nhang không nhìn thấy gì hết.

Vì da mình như vậy nên làm 2 buổi là đã đẹp. Giá cả thì phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm phấn cấy vào da nhé. Chỉ cần bạn yêu cầu xem sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì làm. Như mình đây làm 2,5 triệu 1 lần.

Nói thật ban đầu để quyết định làm, mình cũng khá lo ngại. Bởi mình cho rằng, dù phấn hay kem phấn dù không có hóa chất gây hại gì như quảng cáo nói, nhưng đã là phấn thì sẽ biết lỗ chân lông bí da. Mà kiểu phấn để trên da nửa năm tẩy trang không trôi thì đáng lo ngại quá.

Trai nghiem 1 lan cay phan de da muot min, trang treo cua co nang tuoi 26
 

Còn nếu không là phấn chỉ là serum dưỡng da thì chỉ có tác dụng nhất thời thôi.

Nhưng qua tìm hiểu kỹ, mình biết đây là phương pháp phủ trắng cấy phấn sinh học đánh bóng da mặt. Phương pháp này có 3 loại, 1 là chạy máy vi kim thông thường, không áp dụng cho da mụn. Thế nhưng sau khi làm bằng lăn kim vi kim thì da rất dễ có mụn sau khi cấy phấn. 

Phương pháp 2 là dùng máy công nghệ cao tần số, các tần sóng khác nhau sẽ đưa serum vào sâu trong da.

Phương pháp 3, hiện đại nhất là dùng máy công nghệ cao kết hợp với cấy tế bào gốc, hiện đại mà hiệu quả. Song tất nhiên, cái khó là phải đảm bảo là cấy tế bào gốc chuẩn. Do đó, bạn cần cẩn trọng khi chọn spa để cấy phấn da mặt nhé.

Mình thì sau quá trình nghiên cứu đã quyết định áp dụng là công nghệ làm đẹp mới giúp da nhìn căng bóng tự nhiên, bạn không cần đến phấn hay kem nền nữa. Vì thế, hiện nay, hàng ngày mình chỉ dùng kem chống nắng và 1 thỏi son là đã hoàn toàn tự tin ra đường rồi.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ cho biết, sau khi cấy xong, tùy từng tình trạng da mà có thể giữ được phấn trên mặt khoảng 1-2 năm.

Để các bạn dễ hình dung, mình cũng xin kể rõ quy trình cấy phấn 1 buổi của mình kéo dài khoảng 60 phút với 3 bước cơ bản sau: 

Trai nghiem 1 lan cay phan de da muot min, trang treo cua co nang tuoi 26
 

Bước 1: Làm sạch da

Ở bước này, các chuyên gia sẽ giúp bạn tẩy trang và rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm. Sau đó sử dụng tẩy da chết làm sạch sâu lỗ chân lông trước khi tiến hành liệu pháp cấy phấn này.

Bước 2: Chạy máy tinh chất CC

Tinh chất CC được tạo ra từ thành phần danh tiếng Peptide với tinh chất Matrixyl, Argireline, cùng chiết xuất từ tế bào nhân tạo và các chất Niacinamide, Adenosine có khả năng ổn định da, nuôi dưỡng, làm trắng da và cải thiện nếp nhăn.

Bước 3: Ủ mask khóa ẩm và dưỡng trắng

Sau khi đưa tinh chất CC vào da, bác sĩ sẽ đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng. Bước này sẽ kéo dài trong khoảng 20 phút để hỗ trợ bảo vệ da. 

Trai nghiem 1 lan cay phan de da muot min, trang treo cua co nang tuoi 26
 

Ngay sau lần chăm sóc đầu tiên, da sẽ sáng mịn và đều màu hơn. Một liệu trình khoảng 3 buổi, da sẽ hết các quầng thâm đến 85%,  lỗ chân lông nhỏ hơn và đặc biệt là da sẽ duy trì bóng khỏe như sử dụng một lớp CC cream hàng ngày. 

Minh Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI