Bí quyết làm đẹp từ nguyên liệu đơn giản của mĩ nhân Song Hye Kyo

19/08/2016 - 06:49

PNO - Song Hye Kyo ngoài tài năng đóng phim còn nổi tiếng là một trong những mĩ nhân có vẻ đẹp tự nhiên nhất xứ Hàn, cô có khuôn mặt mộc đẹp nổi bật, làn da không tì vết.

Vì vậy, mĩ nhân “Hậu duệ mặt trời” thường thích để mặt mộc ra ngoài. Mỗi khi cần xuất hiện chỉn chu hơn trước công chúng, báo giới, cô thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhất.

Bi quyet lam dep tu nguyen lieu don gian cua mi nhan Song Hye Kyo
Song Hye Kyo là một trong những mĩ nhân Hàn có khuôn mặt mộc và làn da đẹp nhất.

Để có được “làn da không tỳ vết”, Song Hye Kyo rất chú trọng tới việc chăm sóc và dưỡng da. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da đắt tiền, Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô rất thích việc chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong nhà bếp của mình.

Dưới đây là những bí quyết mà cô đã tiết lộ để chị em phụ nữ có thể học lỏm làm đẹp cho bản thân:

1. Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong để dưỡng trắng: Song Hye Kyo trộn một lòng trắng trứng với 1 muỗng mật ong loại tự nhiên. Đắp mặt nạ lên, chờ khô rồi rửa sạch với nước. 2 tuần thực hiện một lần.

2. Mặt nạ mật ong để dưỡng sáng: Mật ong và nước hòa theo tỉ lệ 1:2. Cô massage hỗn hợp này lên da mặt sau đó rửa lại với nước, cũng thực hiện 2 tuần một lần.

Bi quyet lam dep tu nguyen lieu don gian cua mi nhan Song Hye Kyo
 

3. Đá viên làm săn chắc da: Vào những ngày hè, Song Hye Kyo massage da mặt với đá viên để làn da săn chắc, khuôn mặt thon gọn.

Bi quyet lam dep tu nguyen lieu don gian cua mi nhan Song Hye Kyo
Với làn da đẹp tự nhiên của mình, Song Hye Kyo đã trở thành gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng về chăm sóc da

4. Chế độ dinh dưỡng

Bí mật của Song Hye Kyo là tránh xa các thức ăn không có lợi cho da như socola, nước ngọt có ga, trà đen… Cô ăn nhiều hoa quả, trái cây và trứng. Một trong những món ăn yêu thích nhất của nữ diễn viên là súp bí đỏ bởi món ăn này vừa có lợi cho sức khỏe vừa giảm bớt đau nhức cơ thể.

Ngọc Linh theo ELLE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI