Bí quyết trẻ mãi không già của Lady Gaga

20/12/2018 - 06:10

PNO - Sau khi bộ phim "A star was born" phát hành, nhiều người không thể đoán được tuổi thật của Lady Gaga.

Lady Gaga nổi tiếng trên toàn thế giới. Cô không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, cô còn là nhà hoạt động vì sức khỏe tâm thần, một người mạnh mẽ đầy đam mê với sự nghiệp…

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Những lần xuất hiện gần đây của Gaga đều khiến khán giả tò mò với mái tóc dịu màu và một vẻ đẹp không tuổi. Sau hàng loạt sự kiện xuất hiện trên thảm đỏ cho giải Grammy và Quả cầu vàng gần đây, nhiều người đã tự hỏi Gaga có đang già đi không?
Cô ấy nhỏ nhắn và thực sự săn chắc. Các chuyên gia làm đẹp của Gaga đã mở ra cánh cửa bí mật về quy trình chăm sóc da và làm đẹp của Gaga.

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Chăm sóc da

Với cường độ làm việc cao, Gaga thường xuyên bị căng thẳng nên trong quá trình làm việc và tập luyện, vì vậy cô luôn cần phải dưỡng ẩm làn da, làm mát và đắp mặt nạ.

Chuyên gia trang điểm của Gaga là Sarah Tanno chia sẻ rằng, nghệ sĩ 32 tuổi này thường sử dụng ba loại mặt nạ để chăm sóc da: serum vitamin C, mặt nạ chống lão hóa và một loại dưỡng ẩm đáng tin cậy để giữ làn da được ngậm nước và mịn màng. Gaga thường sử dụng những loại mặt nạ thanh lọc sau buổi trình diễn hoặc chụp ảnh để làn da được phục hồi nhanh sau khi trang điểm đậm.

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Collagen là protein phổ biến nhất được tìm thấy trong cơ thể. Và quá trình sản xuất collagen bắt đầu giảm dần khi chúng ta ngoài 25 tuổi. Việc kết hợp các sản phẩm chăm sóc da với vitamin C làm thành phần chính sẽ giúp cho độ đàn hồi của da.

Tanno còn tiết lộ rằng không phải tất cả sản phẩm đều là loại đắt tiền, Gaga cũng không bao giờ né tránh việc chăm sóc da bằng những dược phẩm tốt, giá cả phải chăng. Cô còn cho rằng Gaga thực sực là cô ca sĩ có làn da đáng kinh ngạc.

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Son dưỡng môi lip balm cũng là một thứ mà không bao giờ được quên khi chuyên gia trang điểm đi cùng Gaga vì nó sẽ cứu cho đôi môi nứt nẻ rất nhanh chóng.

Trang điểm

Để tạo ra những khoảnh khắc thật đẹp của Gaga, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Chuyên gia trang điểm Tanno đã cân nhắc và lựa nhọn những sản phẩm trang điểm để tăng cường độ sáng cho làn da của Gaga.

Gaga có vẻ bề ngoài tự nhiên và cô coi trọng việc trang điểm cũng như trang phục như là một cách tạo ra vẻ ngoài thu hút.

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Một ví dụ điển hình gần đây trong chuyến đi tới Venice cho buổi ra mắt bộ phim “A star was born”, Gaga đã làm đám đông choáng váng trong bộ lông vũ màu hồng kéo dài dọc thảm đỏ. Cô búi cao mái tóc bạch kim và đeo hoa tai hình giọt nước. Chuyên gia trang điểm Tanno đã kết hợp màu phấn mắt nhạt hơn với son môi hồng nude cùng với tông má hồng để làm nổi bật làn da tuyệt đẹp của Gaga.

Chế độ ăn uống và luyện tập

Thông thường, các hoạt động thể chất thường xuyên giúp chống lão hóa và với Gaga cường độ hoạt động của cô ấy liên tục, dày đặc thậm chí suốt ngày đêm.

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Gaga tập gym 5 lần trong tuần và ít nhất 25 phút mỗi ngày. Gaga cũng đánh giá cao yoga. Gaga đã được đào tạo cùng với Harley Pasternak trong một thời gian dài và cô đã thực hiện tất cả các bài tập từ gập bụng cho đến plank, đá cao, glute, squats… không có gì ngạc nhiên với dáng hình đồng hồ cát của cô ấy trong những bộ crop top và váy bó sát.

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Cô không có chế độ ăn uống nào cụ thể nhưng thường xuyên ăn thực phẩm hữu cơ giàu protein, nạc bất cứ khi nào có thể. Cô cũng tránh xa các chất béo không cần thiết.
Đầu bếp riêng của cô cũng tiết lộ rằng một bữa trưa hoặc bữa tối điển hình của Gaga gồm có hạt diêm mạch, đậu đen, tôm nướng và rau.

Gaga luôn có một bữa ăn lành mạnh, ngon, đủ bổ dưỡng và giàu chất xơ và điều này được chuẩn bị kỹ hơn khi lưu diễn. Đầu bếp riêng cho rằng khi Gaga đi lưu diễn, cô quá bận rộn và cần phải nhiều năng lượng nhất có thể từ các bữa ăn.

Bi quyet tre mai khong gia cua Lady Gaga
 

Cũng có những lúc Gaga thèm đồ ăn như burger hay khoai tây chiên thì đầu bếp Bo nói: “tôi sẽ thay vào là một burger gà tây, không chứa gluten, nhiều gia vị và khoai tây nướng”.

Việc ăn uống và hoạt động cũng như luyện tập và say mê sự nghiệp không ngừng chính là một các kỳ diệu mang lại những tác dụng chống lão hóa đối với Gaga.

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI