Bí quyết trẻ hóa da từ sâu bên trong với Thermage FLX tại Genki Derma

05/09/2019 - 13:30

PNO - Bí quyết trẻ hóa da từ sâu bên trong với Thermage FLX chính là phương pháp giúp bạn giữ mãi nét đẹp tươi trẻ mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Để xây dựng một hình ảnh phụ nữ tự tin, thành đạt, bên cạnh phong cách thời trang, lối sống thì nhan sắc “không tuổi” trẻ trung, mặn mà chính là thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại. Việc sở hữu làn da trẻ trung, căng mọng, ít nếp nhăn chính là mong muốn của mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên, trước những nguyên nhân gây lão hóa như tuổi tác, môi trường sống ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, stress…cũng khiến con đường chống lão hóa của các chị em trở nên vô cùng chông gai.

Chúng ta đã thử qua vô vàn các sản phẩm bôi thoa chống lão hóa, các loại mặt nạ tự nhiên cho đến tinh chất, nhưng hiệu quả không được như mong muốn. Trong khi đó, các biện pháp động dao kéo, trẻ hóa bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ lại tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tuổi thọ và có thể để lại di chứng.

Giữa những nỗi băn khoăn đó, phương pháp trẻ hóa da từ sâu bên trong bằng công nghệ Thermage FLX tại Phòng khám chuyên khoa da liễu và chăm sóc da Genki Derma là công nghệ hiệu quả giúp bạn tìm lại và giữ gìn làn da trẻ trung thuở đôi mươi.

Công nghệ trẻ hóa Thermage FLX là gì?

Điểm khác biệt lớn nhất của công nghệ Thermage FLX nằm ở ưu điểm trẻ hóa da hiệu quả rõ rệt mà không cần phẫu thuật, an toàn cho sức khỏe, không đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chính vì thế mà quá trình trẻ hóa rất dễ chịu, chỉ cần 1 lần thực hiện duy nhất trong vòng 60 phút để bạn nhận thấy làn da được làm săn chắc và thon gọn v-line rõ rệt, các nếp nhăn biến mất, trả lại gương mặt rạng rỡ, căng mịn và hồng hào.

Bi quyet tre hoa da tu sau ben trong voi Thermage FLX tai Genki Derma
Bác sĩ tại Phòng khám Genki Derma đang thực hiện công nghệ Thermage FLX cho khách hàng

Có được kết quả này là nhờ vào công nghệ độc đáo AccurepTM dựa trên năng lượng sóng điện từ (RF) mang công suất nhiệt cực cao vào sâu dưới da, kết hợp chế độ rung và làm mát nên không gây đau đớn, không bỏng rát hay không gây tổn thương da.

Các sóng nhiệt này sẽ tác động vào lớp collagen nằm sâu dưới da khiến chúng co lại, gương mặt cũng thon gọn và săn chắc ngay lập tức, đồng thời cơ thể phát ra cơ chế đáp ứng lành thương để sản sinh ra lượng collagen mới chất lượng hơn thay thế lượng collagen cũ, khiến cho làn da trong 6 tháng sẽ ngày một căng mịn hơn, không còn các vết nhăn sâu ở khoé mắt, vùng trán, rãnh mũi miệng, cung chân mày được nâng lên, nâng mí mắt bị sụp, biến đổi làn da xỉn màu kém tươi trở nên sáng hồng và khỏe khoắn.

Đặc biệt, hiệu quả trẻ hóa sẽ kéo dài từ 3 -5 năm giúp quý cô tự tin khoe vẻ đẹp của mình.

Bi quyet tre hoa da tu sau ben trong voi Thermage FLX tai Genki Derma
Hình ảnh thực tế ngay sau khi thực hiện trẻ hóa Thermage FLX ( nửa khuôn mặt bên trái)- Nguồn ảnh: Phòng khám Genki Derma cung cấp

Vì sao công nghệ trẻ hóa Thermage FLX được yêu thích?

Để mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng, đòi hỏi máy móc của công nghệ Thermage FLX phải là máy mới, chính hãng với đầu tip thật, cao cấp, được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao để quá trình trẻ hóa mang lại hiệu quả thực sự.

Thấu hiểu điều này, Genki Derma đã nhập khẩu trực tiếp công nghệ Thermage FLX mới nhất năm 2019 và chính hãng từ Mỹ, được chứng  nhận bởi FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm, thực phẩm Mỹ) và CE ( tiêu chuẩn nhập khẩu châu Âu) khuyên dùng trong việc trẻ hóa da và an toàn cho sức khỏe.

Đội ngũ bác sĩ của Genki Derma là các tiến sĩ, thạc sĩ từng tu nghiệp Nhật Bản, có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các bệnh viện da liễu hàng đầu trong nước, có chuyên môn cao và thấu hiểu nền da của phụ nữ Việt.

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ theo tinh thần Nhật Bản “Omotenashi” trung thực, không giả dối, lấy sự hài lòng, yêu thích của khách hàng làm trọng tâm chính là lý do giúp các khách hàng quay lại và tin tưởng vào các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao - không phẫu thuật của Phòng khám chuyên khoa da liễu và chăm sóc da Genki Derma.

Giữa muôn vàn cách làm đẹp và trẻ hóa da khác nhau, phụ nữ thông thái chính là người có thể chọn ra phương pháp làm đẹp hiệu quả nhưng an toàn cho sức khỏe, nhằm nâng tầm phong cách cùng nhan sắc một cách tự nhiên và đẳng cấp.

Địa chỉ trải nghiệm công nghệ trẻ hóa, căng da mặt Thermage FLX uy tín:

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU VÀ CHĂM SÓC DA GENKI DERMA 

Địa chỉ: tầng 1242-244 Hai Bà Trưng, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 54 297 118 - 090 9197 118 – 090 3125 118

Website: https://genkiderma.vn/

Email: cs@genkiderma.vn

Facebook: https://www.facebook.com/genkidermatologyclinic/

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI