Bí quyết trang điểm trẻ hơn dành cho nàng ngoài 40 tuổi

13/04/2018 - 06:25

PNO - Các nàng hãy tham khảo những mẹo nhỏ nhưng cực kỳ hữu ích dưới đây.

Bi quyet trang diem tre hon danh cho nang ngoai 40 tuoi
Đôi khi bạn lầm tưởng rằng càng lớn tuổi càng nên hạn chế các lớp trang điểm và vô tình loại bỏ đi những bước quan trọng, chẳng hạn như kem lót. Tuy nhiên, chỉ một lớp kem lót mỏng sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn bạn tưởng. Kem lót giúp làm mờ các nếp nhăn, đốm tàn nhang và vùng da sẫm màu, do đó giúp lớp nền lên da được mướt hơn. Việc hạn chế các khuyết điểm là lý do giúp lớp trang điểm của bạn trẻ trung hơn.
Bi quyet trang diem tre hon danh cho nang ngoai 40 tuoi
Bước vào độ tuổi 40, bạn nên tránh trang điểm quá đậm với những lớp nền dày, tối màu. Đặc biệt với những chị em có làn da khô, việc trang điểm đậm không chỉ tàn phá làn da mà còn khiến bạn trông già dặn hơn với lớp nền khô mốc, thiếu sức sống. Thay vào đó, hãy lựa chọn một kem dưỡng uy tín chất lượng giúp dưỡng ẩm sâu, sáng da. Riêng bước makeup hãy chọn loại kem nền mỏng nhẹ nhất có thể.
Bi quyet trang diem tre hon danh cho nang ngoai 40 tuoi
Lựa chọn màu mắt là một trong những bước quan trọng ảnh hưởng đến lớp makeup của bạn. Nếu vẫn tin dùng một màu mắt nâu đậm như từ trước đến nay, khi bước sang tuổi trung niên, chị em nên xem xét đổi sang những màu sắc nhã nhặn tinh tế hơn ( như nhũ bạc, nhũ đồng, nâu nhạt,…). Bởi sắc nâu đậm sẽ khiến mắt bạn tối màu và mệt mỏi hơn, do đó lớp makeup cũng trông đứng tuổi hơn rất nhiều.
Bi quyet trang diem tre hon danh cho nang ngoai 40 tuoi
Càng lớn tuổi, tóc và chân mày càng trở nên mỏng hơn. Đây cũng là lý do khiến nhiều chị em tìm đến các phương pháp như xăm, phun thêu chân mày. Tuy nhiên, điều này lại chỉ càng làm gương mặt bạn trông đứng tuổi và hung dữ hơn. Tạo nét tự nhiên cho chân mày là lời khuyên cho nàng trong trường hợp này. Dùng chì mềm với màu thích hợp để kẻ và tạo dáng sẽ giúp gương mặt trông tự nhiên , thanh thoát và trẻ trung hơn so với tuổi thật của bạn.

Trâm Trần

Nguồn shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI