Bí quyết giúp nàng công sở không phải 'rối não' trước tủ đồ mỗi buổi sáng

23/04/2019 - 14:08

PNO - Chỉ vài thao tác nhỏ sẽ giúp việc ăn mặc của nàng công sở trở nên dễ dàng và đẹp hơn.

Chuẩn bị quần áo từ buổi tối

Để chuẩn bị cho ngày đi làm hôm sau, hạn hãy dành một chút thời gian sửa soạn trang phục ngay từ buổi tối hôm trước. Thói quen này sẽ giúp bạn thấy được sự khác biệt rất lớn so với việc tất bật thức dậy rồi mặc vội quần áo đến công sở.

Ngay buổi tối trước khi đi làm, hãy chọn ngay cho mình một kiểu đồ muốn mặc vào ngày mai. Phải đảm bảo chúng đã được ủi phẳng, móc vào tủ thật cẩn thận và cứ thế sáng dậy bạn chỉ việc mặc vào là xong, không cần phải suy nghĩ quá nhiều hoặc vơ đại món đồ nào đó để mặc.

Bi quyet giup nang cong so khong phai 'roi nao' truoc tu do moi buoi sang

Chất liệu trang phục thoải mái, thoáng mát

Vì tính chất công việc nên các onàng công sở phải ngồi làm việc 8 tiếng mỗi ngày. Vì thế, việc chọn chất liệu trang phục là điều đặc biệt quan trọng. Chất liệu thoáng mát sẽ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái trong lúc làm việc, giảm thiểu những căng thẳng.

Những chất liệu như cotton, lụa… đều có khả năng thấm hút rất tốt, vì vậy,đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn chất liệu trang phục phù hợp với thời tiết và cả môi trường làm việc.

Bi quyet giup nang cong so khong phai 'roi nao' truoc tu do moi buoi sang

Chọn kiểu dáng trang phục phù hợp

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính hãy chọn ngày cho mình những chiếc đầm hoa, đầm xòe hay những kiểu áo bèo nhún, áo ren, áo cách điệu... kết hợp với chân váy. Còn nếu là bạn theo đuổi style cá tính, năng động nên chọn ngày cho mình những chiếc quần baggy cùng áo sơ mi hay những chiếc blazer thời thượng.

Bi quyet giup nang cong so khong phai 'roi nao' truoc tu do moi buoi sang
 

Lên kế hoạch phối đồ

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu biết cách xây dựng những kế hoạch cho bản thân. Không chỉ về những kế hoạch trong công việc mà ngay cả vấn đề ăn mặc bạn cũng nên lên kế hoạch mix&match. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có được những bộ outfit đi làm hoàn hảo nhất.

Để bắt đầu một tuần làm việc mới bạn nên chọn những trang phục tươi tắn một chút như váy hoa nhẹ nhàng hay chân váy cùng áo sơ mi cách điệu. Trong những ngày đi gặp gỡ khách hàng hay đi họp mặt thì áo blazer cùng quần tây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất. 

Và ngay cả những lúc đi du lịch bạn cũng phải lên sắc kế hoạch phối trang phục và phụ kiện để đảm bảo được tính thời thượng mà vẫn tiện dụng.

Bi quyet giup nang cong so khong phai 'roi nao' truoc tu do moi buoi sang
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI