Bí quyết dưỡng da đơn giản đến bất ngờ của Quốc Trường

21/08/2019 - 11:25

PNO - Sở hữu làn da mịn căng như em bé và body rắn chắc, nhưng Quốc Trường cho biết bí quyết của anh rất đơn giản.

Lần đầu Bắc tiến để góp mặt trong bộ phim quốc dân ‘Về nhà đi con’, nam diễn viên cao 1m80 đã nhận được nhiều ủng hộ và yêu mến từ khán giả màn ảnh. Ngoài những lời khen về lối diễn xuất tự nhiên và nhập vai nhân vật, Quốc Trường còn được khán giả nữ đặc biệt chú ý bởi vẻ ngoài nam thần.

Để duy trì được phom dáng đẹp, Quốc Trường bật mí bí quyết chính là tập gym đều đặn: “Tại nhà tôi có hẳn một phòng tập gym để tiện cho việc tập luyện, đỡ phải đến phòng tập. Tôi đã đầu tư rất nhiều loại máy tập và khá đắt đỏ".

Bi quyet duong da don gian den bat ngo cua Quoc Truong
Sắc vóc chuẩn nam thần của Quốc Trường khiến nhiều người phải ao ước. Bí quyết đơn giản của nam diễn viên chính là kiên trì tập luyện.

Ngoài thân hình, làn da mịn màng của anh cũng khiến nhiều người ghen tị. Nam diễn viên quê Cần Thơ chia sẻ để có được làn da đáng mơ ước, anh đã duy trì thói quen uống nước lọc và nước ép hoa quả.

Bi quyet duong da don gian den bat ngo cua Quoc Truong
Quốc Trường sở hữu làn da căng mịn chẳng kém gì phái đẹp. Nhờ làn da đẹp mà nam diễn viên 'Về nhà đi con' không ngần ngại đăng hình khoe mặt mộc trên trang cá nhân.
Bi quyet duong da don gian den bat ngo cua Quoc Truong

Chính nam diễn viên chia sẻ anh là người thích chăm sóc bản thân: “Quốc Trường nghĩ chăm sóc da phải từ bên trong nên Trường chăm chỉ uống nước ép hoa quả, nước lọc để bù nước cho cơ thể, tăng cường vitamin. Còn hóa mỹ phẩm Trường chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt và dưỡng ẩm”.

Bi quyet duong da don gian den bat ngo cua Quoc Truong
Nước cam chứa nhiều vitamin C và dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Đặc biệt, chất oxy hóa trong nước cam giúp làm chậm quá trình lão hóa ở da giúp làn da luôn căng mịn và sáng bóng.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI