Bí quyết ăn uống giúp nàng tránh phù nề

26/09/2018 - 11:07

PNO - Bị phù nề chưa bao giờ dễ chịu, đặc biệt khi nó khiến trang phục trên người bạn xuất hiện những vùng ngấn, lồi lõm xấu xí.

Bi quyet an uong giup nang tranh phu ne
Chứng phù nề chủ yếu là do lượng thức ăn và nước uống bạn tiêu thụ mỗi ngày, vì vậy, hãy chắc chắn bạn không sử dụng bất cứ thứ gì có gas như các loại đậu hay soda. Thay vào đó, hãy thử nhấm nháp những loại thức ăn dễ tiêu hơn cho dạ dày.
Bi quyet an uong giup nang tranh phu ne
Để tạm biệt chứng phù nề, sau khi dùng một bữa tối no nê, bạn đừng quên uống một ít trà nhạt trước khi đi ngủ. Rất nhiều loại trà giúp chúng ta xử lý những vị trí bị phù nề trên cơ thể, nhưng có một loại trà giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất trong việc giải phóng năng lượng cho những vị trí bị phù này là trà hoa cúc. 
Bi quyet an uong giup nang tranh phu ne
Trà hoa cúc là một trong những thức uống chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho những người bị phù nề. Nó giúp giảm lượng gas trong quá trình tiêu hóa, hỗ trợ kháng viêm rất tốt. Bằng cách làm dịu nhẹ màng nhầy của hệ tiêu hóa, loại trà này giúp hạn chế tình trạng phù nề và chứng ợ nóng.
Bi quyet an uong giup nang tranh phu ne
Vì có những lợi ích trong việc làm dịu nhẹ hệ tiêu hóa, loại trà này còn giúp giảm stress và hỗ trợ quá trình làm việc, giúp não thư giãn hơn, đó cũng là một trong những nguyên nhân hạn chế sự hình thành các vị trí bị phù nề trên cơ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn vĩnh biệt chứng phù nề và có giấc ngủ ngon, hãy nhấm nháp trà hoa cúc và thư giãn nhé!

Tú Ân (theo Shefinds)

Nguồn Shefinds
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI