Bị chỉ trích mặc áo dài phản cảm, Ngô Thanh Vân đáp trả

14/10/2019 - 18:25

PNO - Nữ diễn viên cho biết cô không muốn bị đánh đồng với nữ ca sĩ Kacey Musgraves và mong mọi người có cái nhìn thấu đáo.

Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ Việt đầu tiên lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ Kacey Musgraves về chuyện mặc áo dài nhưng không mặc quần khiến dư luận xôn xao trong mấy ngày qua. Tuy nhiên, bên cạnh luồng dư luận hưởng ứng sự chia sẻ của Ngô Thanh Vân, một bộ phận còn lại cho rằng chính cô cũng từng mặc áo dài một cách phản cảm. 

Bi chi trich mac ao dai phan cam, Ngo Thanh Van dap tra
Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ Việt đầu tiên lên tiếng chỉ trích Kacey Musgraves vì mặc áo dài không mặc quần.

Hình ảnh trong quá khứ đó của Ngô Thanh Vân cũng bị khơi lại. Theo đó, Ngô Thanh Vân diện một mẫu thiết kế trông giống với áo dài nhưng phối cùng quần jeans, cắt xẻ táo bạo. Hơn hết, bộ trang phục tạo cảm giác phản cảm khi có chất liệu xuyên thấu mỏng manh. Nữ diễn viên còn đội một chiếc mấn cách điệu đi kèm trang phục này.

Bi chi trich mac ao dai phan cam, Ngo Thanh Van dap tra
Hình ảnh cũ của Ngô Thanh Vân bị khơi lại

Trước những bình luận tiêu cực, nữ diễn viên đã lên tiếng phản pháo. Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác”.

Nữ diễn viên cho biết từ khi trở thành nhà sản xuất phim, cô đặt ra sứ mệnh cho mình là quảng bá văn hoá Việt Nam đến quốc tế qua phim ảnh và những dự án khác nhau. Vì thế, khi thấy chiếc áo dài bị diện sai lệch, nữ diễn viên cảm thấy tức giận vì trang phục truyền thống bị xúc phạm.

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân cũng gửi lời xin lỗi vì đã có những lời lẽ nặng nề chỉ trích Kacey Musgraves khiến khán giả, người hâm mộ của nữ ca sĩ cảm thấy tức giận. Nhưng quan điểm cuối cùng của Ngô Thanh Vân vẫn là diện trang phục của một quốc gia mà không tìm hiểu là sai, cần lên án.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI