Bà mẹ 4 con giữ dáng chuẩn nhờ phương pháp thôi miên

21/06/2016 - 20:19

PNO - Nhờ phương pháp này, cô cảm thấy dạ dày luôn đầy, nhờ đó mà lượng thức ăn thu nạp vào cơ thể giảm đáng kể.


Beverley Davies, đến từ Rotherham, Nam Yorkshire cho biết, cô đã giảm được hơn 6 kg chỉ trong vòng 3 tháng nhờ phương pháp thôi miên, và giờ thì cô hoàn toàn khẳng định mình có thể giữ dáng mà không cần ăn kiêng.

Ba me 4 con giu dang chuan nho phuong phap thoi mien
Cô Beverley chia sẻ bí quyết giảm cân nhwof phương pháp thôi miên

Theo phương pháp này, cô sẽ tự thôi miên khiến mình luôn cảm thấy dạ dày lúc nào cũng đầy, bởi vậy cô sẽ cảm thấy no bụng chỉ sau 4 miếng thức ăn.

Bà mẹ 49 tuổi đã từng nhiều lần thử những cách ăn kiêng đang thịnh hành, nhưng không có tác dụng gì cả. Cuộc đời cô thực sự được "cứu vãn" khi cô biết đến thuật thôi miên giảm béo.

Ba me 4 con giu dang chuan nho phuong phap thoi mien
Bà mẹ 4 con trước khi giảm béo

Cô nói: "Tôi quyết định thử tự thôi miên khi cảm thấy mình tăng cân và có hiệu quả ngay lập tức. Mỗi lần thôi miên, tôi đều cảm thấy dạ dày căng lên sau khi chỉ ăn được từ 3-4 miếng thức ăn".

Cô chia sẻ thêm: "Khi thôi miên, hít thở thật sâu và thư giãn các cơ. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái dễ chịu, đối với bạn, thức ăn vẫn còn hấp dẫn nhưng không còn nhiều như trước."

Kể từ khi luyện tập phương pháp này, cô Beverley  cảm thấy có nhiều năng lượng và ham tập thể dục hơn, điều đó giúp cô giữ vóc dáng sau khi giảm cân mà không cần ăn kiêng.

Ba me 4 con giu dang chuan nho phuong phap thoi mien

Một số lưu ý cho các bạn muốn thực hành phương pháp này là cần hết sức thoải mái, cảm giác giống như ngồi thiền vậy nhưng thay vì giải phóng tâm trí, hãy nghĩ về điều mà bạn muốn đạt được. Và chỉ cần thôi miên một lần một ngày là đủ để cho bạn thư giãn và đạt được mục đích của mình.

Long Di (Theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI