Ánh kim lấp lánh

09/12/2018 - 07:00

PNO - I am What I am - show thời trang thứ ba trong năm của nhà thiết kế Chung Thanh Phong - mang thông điệp về sự tự do, tự tin khi người mặc được thoải mái là chính họ.

Khác với hai bộ sưu tập trước đó, bồng bềnh sắc trắng và mơ mộng, mạnh mẽ và dứt khoát từ đường nét, tạo hình cho đến màu sắc. Đơn giản nhưng hiệu quả trong việc thể hiện cá tính là những gì có thể miêu tả về bộ sưu tập này. Với Chung Thanh Phong, thời trang là không giới hạn, không có rào cản hay quy tắc.

Anh kim lap lanh
 

I am What I am gồm hơn 100 mẫu thiết kế dành cho nam và nữ, đa dạng từ phom dáng, màu sắc đến chất liệu, đáp ứng nhu cầu mọi phong cách thời trang. Nắm bắt xu hướng mùa lễ hội cuối năm, ở bộ sưu tập mới nhất này, Chung Thanh Phong sử dụng loại vải lấp lánh ánh kim, kèm họa tiết đôi môi làm điểm nhấn cho trang phục.

Anh kim lap lanh
 

Ngoài 40 thiết kế đặc biệt dành riêng cho các nghệ sĩ mặc trên thảm đỏ, bộ sưu tập còn có 80 thiết kế tôn vinh quý cô trong mùa lễ hội và 20 thiết kế dành riêng cho quý ông cá tính. Trang phục được chia thành hai dòng chính: các mẫu trang phục casual Ready-to-wear và các thiết kế xa xỉ thuộc dòng Limited Edition.

Anh kim lap lanh
 
Anh kim lap lanh
 

 Thiên Di

 Trang phục: Chung Thanh Phong
Ảnh: Katsu Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI