8 xu hướng thời trang thịnh hành nhất năm 2017

12/12/2017 - 08:25

PNO - Họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa lá, sắc màu vàng xanh, áo tay chuông, mũ beret... và nhiều xu hướng khác đều được giới mộ điệu lăng xê nhiệt tình trong năm nay.

1. Họa tiết kẻ sọc

Bất kỳ cô gái nào cũng đều sở hữu ít nhất một trang phục có họa tiết kẻ sọc trong tủ đồ vì đây là xu hướng luôn bền vững với sự chuyển động của thời trang. Đặc biệt ưu điểm của họa tiết kẻ sọc chính là đánh lừa thị giác giúp những người có thân hình thấp bé trông cao hơn. 

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
Họa tiết kẻ sọc là xu hướng thời trang 2017 được nhiều nàng yêu thích.

2. Họa tiết hoa lá

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc thì họa tiết hoa lá mang màu sắc của những năm 80 đã khiến các tín đồ mê mẩn trong mùa mốt năm nay. Những thiết kế chủ đạo của các nhà mốt nổi tiếng như Balenciaga, Chloe, Miu Miu... cũng ưu tiên họa tiết hoa lá xuyên suốt trong bộ sưu tập xuân hè.

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
 

3. Sắc màu vàng - xanh

Tưởng chừng hai gam màu khó nhằn này sẽ ít được lựa chọn thế nhưng vàng và xanh lại chính là màu sắc "thống trị" xu hướng thời trang năm nay.  Sắc vàng mang lại sự ấm áp và rực rỡ cho người mặc còn màu xanh lại đem đến nét dịu dàng, trầm tĩnh đầy thanh lịch cho các quý cô. Phối hai gam màu này với nhau cũng là ý tưởng tuyệt vời để nàng tỏa sáng đầy ấn tượng trên phố, đừng quên mix khéo léo một vào phụ kiện độc đáo hợp mốt để "nâng tầm" phong cách hơn nữa.

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
Xu hướng thời trang 2017 là sự lên ngôi của các sắc màu vàng, xanh dương.

4. Mũ beret

Những tưởng đã bị lãng quên từ quên, mùa thu đông năm nay bỗng nhiên chiếc mũ beret quay lại trở thành xu hướng hot được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước yêu thích. Với nhiều chất liệu như len, dạ, vải tweed, da bóng... mũ beret (mũ nồi) giúp người mặc vừa giữ ấm vừa thêm phần sành điệu và nàng có thể thỏa sức lựa chọn chất liệu cũng như họa tiết để phù hợp với set đồ, phong cách của bạn.

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
 

5. Mũ baker boy

Ngoài mũ beret gây sốt mùa thu đông năm nay thì còn phải kể đến chiếc mũ baker boy từ thập niên 90 ở Châu Âu. Chiếc mũ này gắn liền với hình ảnh các cậu bé bán báo hay công nhân bốc xếp tại xưởng đóng tàu, bến cảng… Cứ nghĩ baker boy chỉ hợp với nam giới nhưng khi các nàng kết hợp cùng loạt outfit cá tính lại hợp đến không tưởng.

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
 

6. Áo tay chuông

Vẫn thịnh hành từ năm 2016, đến 2017 những chiếc áo tay chuông chưa hề có dấu hiệu "hạ nhiệt" khi liên tiếp được các tín đồ chưng diện xuống phố. Phần ống tay xòe rộng bay bổng tạo hiệu ứng mỗi bước di chuyển khiến người mặc vừa sành điệu vừa duyên dáng, nữ tính vì vậy thật khó để các nàng có thể từ chối một item hoàn hảo như vậy.

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
 

7. Áo sơ mi cách điệu

Mùa xuân hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của nhiều kiểu áo sơ mi. Tạm quên đi những chiếc áo sơ mi truyền thống, phái đẹp dễ dàng bị cuốn hút hơn bởi những thiết kế sơ mi cổ thuyền, lệch vai cắt xẻ độc đáo, mới lạ và đầy phá cách tạo nên diện mạo ấn tượng hơn bao giờ hết.

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
Xu hướng thời trang 2017 còn là sự hiện diện của áo sơ mi cách điệu dành cho nàng.

8. Sock boots (bốt tất)

Sock boots được thiết kế với phần cổ ôm sát giống như đi tất đang là item thu hút nhiều cô nàng sành điệu lựa chọn cho mùa thu đông 2017. Ưu điểm của những đôi sock boots chính là chi tiết ôm khít phần cổ chân sẽ tạo cảm giác bước đi chắc chắn và giúp các nàng dễ mix cùng nhiều loại quần từ skinny đến ống loe đều mang lại phong cách hấp dẫn, thời thượng.

8 xu huong thoi trang thinh hanh nhat nam 2017
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI